SPA ลุยขายสิทธิบริหารแฟรนไชส์”Let’s Relax”ให้ตปท.เพิ่ม รับส่วนแบ่งรายได้/เดือนนาน 5 ปี

SPA เดินหน้าขายสิทธิบริหารแฟรนไชส์ "Let's Relax" ให้ตปท.เพิ่ม โดยก่อนหน้านี้ขายให้ "Mrs. Prak Phalla" ผู้ประกอบการในกัมพูชา 3 สาขา ล่าสุดขายให้ “Qingdao St. Mortiz Health Management” ผู้ประกอบการในจีน พร้อมรอรับส่วนแบ่งรายได้/เดือนเป็นเวลา 5 ปี คาดเปิดบริการ Q2/61


บริษัท สยามเวลเนสกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ SPA ระบุว่า เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2560 บริษัทได้เข้าทำสัญญาแฟรนไชส์ สำหรับการดำเนินธุรกิจสปา “Let’s Relax” ที่เมืองชิงเต่า ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีนกับ Qingdao St. Mortiz Health Management Co.,Ltd. (ผู้ได้รับสิทธิ) ซึ่งเป็นบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องกัน

โดยผู้ได้รับสิทธิรายนี้จะได้รับสิทธิในการดำเนินธุรกิจสปา “Let’s Relax” ในเมืองชิงเต่า ประเทศสาธารณรัฐประชาชนจีน เป็นระยะเวลา 5 ปี และสามารถขยายระยะเวลาต่อไปได้อีก 5 ปี โดยแบ่งการชำระเงินเป็น 2 ส่วนคือ Lump-sum Franchise Fee เป็นจำนวนที่แน่นอน และ Monthly Franchise Fee โดยคิดตามสัดส่วนของรายได้ต่อเดือน

เมื่อวันที่ 12 มกราคม 2561 ทางผู้ได้รับสิทธิได้ทำการชำระค่า Lump-sum Franchise fee ร้อยละ 50 ให้กับทางบริษัท ซึ่งตามที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท เห็นชอบให้รายงานผลต่อตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เมื่อบริษัทได้รับการโอนเงิน Lump-sum Franchise Fee อย่างน้อยร้อยละ 50 ของมูลค่าสัญญาจากผู้ได้รับสิทธิ ตามที่ระบุในสัญญา Spa Franchise Agreement ทั้งนี้ สาขาดังกล่าวคาดว่าจะเปิดดำเนินการได้ภายในไตรมาส 2 ของปี 2561

ขณะที่เมื่อวันที่ 21 ธันวาคม 2560 บริษัทได้เข้าทําสัญญาเเฟรนไชส์ สําหรับการดําเนินธุรกิจสปา “Let’s Relax” ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชากับ Mrs. Prak Phalla (ผู้ได้รับสิทธิ์) ซึ่งเป็นบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องกัน

ทั้งนี้ ผู้ได้รับสิทธิรายนี้จะได้รับสิทธิในการดําเนินธุรกิจสปา “Let’s Relax” จํานวน 3 สาขา ในกรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชาเป็นระยะเวลา 5 ปี เเละสามารถขยายระยะเวลาต่อไปได้อีก 5 ปี

โดยเเบ่งการชําระเงินเป็น 2 ส่วนคือ Lump-sum Franchise Fee เป็นจํานวนที่แน่นอน เเละ Monthly Franchise Fee โดยคิดตามสัดส่วนของรายได้ต่อเดือน ในวันที่ 4 มกราคม 2561 ทางผู้ได้รับสิทธิ์ได้ทําการชําระค่า Lump-sum Franchise fee ร้อยละ 50 ให้กับทางบริษัทฯ ซึ่งตามที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทฯ เห็นชอบให้รายงานผลต่อ ตลาดหลักทรัพย์เเห่งประเทศไทย เมื่อได้รับการโอนเงิน Lump-sum Franchise Fee อย่างน้อยร้อยละ 50 ของมูลค่าสัญญาจากผู้ได้รับสิทธิ์ตามที่ระบุในสัญญา Spa Franchise Agreement ทั้งนี้สาขาดังกล่าวคาดว่าจะเปิดดําเนินการได้ภายในไตรมาส 2 ของปี 2561

Back to top button