ธ. ซีไอเอ็มบี ไทยเติมเต็มมิติความคุ้มครองออกประกันบำนาญและประกันชีวิตมรดก

นายอดิศร เสริมชัยวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายธุรกิจรายย่อย ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดเผยว่า ธนาคารออกผลิตภัณฑ์ประกันบำนาญ และประกันชีวิตมรดก ด้วยแบบประกันอันหลากหลายเป็นทางเลือกให้ลูกค้าเลือกตอบโจทย์เป้าหมายในชีวิต ภายใต้แนวคิดหลัก "ถ้าคุณอยู่เราก็ดูแล หากคุณไม่อยู่เราก็ดูแลคนที่คุณรัก"


นายอดิศร เสริมชัยวงศ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายธุรกิจรายย่อย ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย เปิดเผยว่า ธนาคารออกผลิตภัณฑ์ประกันบำนาญ และประกันชีวิตมรดก ด้วยแบบประกันอันหลากหลายเป็นทางเลือกให้ลูกค้าเลือกตอบโจทย์เป้าหมายในชีวิต ภายใต้แนวคิดหลัก “ถ้าคุณอยู่เราก็ดูแล หากคุณไม่อยู่เราก็ดูแลคนที่คุณรัก”

สำหรับประกันชีวิตแบบบำนาญ มุ่งเน้นคนที่ทำงานมาระยะหนึ่ง ให้เริ่มวางแผนเพื่อตอบเป้าหมายในชีวิตว่าจะมีเงินไว้ใช้หลังเกษียณมาก-น้อย เพียงใด และจะสามารถสร้างความมั่นคงทางการเงินหรือเติมเต็มความฝันของคนในครอบครัวได้อย่างไรหากต้องจากไปก่อนเวลาอันควร แบบประกันประกอบด้วย ประกันบำนาญไม่ต้องตรวจสุขภาพ ได้แก่ ซีไอเอ็มบี ไทย เฮลท์ตี้ รีไทร์เมนท์ ทุนประกันเริ่มต้น 50,000 บาท รับเงินบำนาญ 15% แน่นอนทุกปี เสมือนมีรายได้ต่อเนื่อง ตั้งแต่วันครบรอบกรมธรรม์ที่ผู้เอาประกันภัยมีอายุครบ 55 หรือ 60 ปี นานถึงอายุ 90 ปี โดยรับรองการจ่ายบำนาญ 15 ปี กรณีเสียชีวิตก่อนรับบำนาญครบ 15 ปี สร้างความมั่นคงให้คนที่รัก และรับเพิ่มสิทธิประโยชน์จากการลดหย่อนภาษี เบี้ยประกันชีวิตแบบบำนาญรับสิทธิ์ในการลดหย่อนภาษีเพิ่มขึ้นอีก 200,000 บาทต่อปี รวมลดหย่อนได้สูงสุด 300,000 บาทต่อปี

ทั้งนี้ ซีไอเอ็มบี ไทย เฮลท์ตี้ รีไทร์เมนท์ มีให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ ซีไอเอ็มบี ไทย เฮลท์ตี้ รีไทร์เมนท์ A55/55 ระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัยถึงอายุ 55 ปี เสียชีวิตก่อนอายุ 55 ปี รับ 105% ของเบี้ยที่ชำระมาแล้วทั้งหมด หรือค่าเงินเวนคืนกรมธรรม์ และ ซีไอเอ็มบี ไทย เฮลท์ตี้ รีไทร์เมนท์ A60/60 ระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัยถึงอายุ 60 ปี เสียชีวิตก่อนอายุ 60 ปี รับ 105% ของเบี้ยที่ชำระมาแล้วทั้งหมด หรือเงินค่าเวนคืนกรมธรรม์

ขณะเดียวกัน ยังมี ซีไอเอ็มบี ไทย สไมล์ รีไทร์เมนท์ A60/5 ระยะเวลาชำระเบี้ยเพียง 5 ปี รับเงินบำนาญ 15% ของทุนประกัน ตั้งแต่วันครบรอบกรมธรรม์ที่ผู้เอาประกันภัยมีอายุครบ 60 ปี ไปจนถึงอายุครบ 90 ปี

นอกจากนี้ สืบเนื่องจากรัฐบาลกำลังจะออกกฎหมายภาษีมรดกซึ่งจะส่งผลให้ผู้รับมรดกทรัพย์สินจดทะเบียนที่มีมูลค่าเกิน 100 ล้านบาท จะต้องเสีย 10% ของมูลค่าส่วนที่เกิน 100 ล้านบาท โดยคาดว่ามีผลบังคับใช้เดือนมิ.ย. 2558 นั้น ธนาคารในฐานะนักวางแผนทางการเงินต้องการช่วยลูกค้าบริหารมรดกอย่างคุ้มค่า มีหลักประกันมั่นคงว่าจะส่งมอบมรดกถึงบุคคลอันเป็นที่รักอย่างแน่นอน จึงออกแบบผลิตภัณฑ์ประกันมรดก ที่มีสิทธิประโยชน์แบบครบครัน และลูกค้าสามารถสร้างมรดกให้เกิดขึ้นทันทีที่ทำประกัน ด้วยทุนประกันเริ่มต้นเพียง 200,000 บาท ลูกค้าเลือกได้ว่าอยากชำระเบี้ยประกันช่วงเวลาสั้นๆหรือชำระยาว แต่ทุกแบบคุ้มครองยาวถึงอายุ 99 ปี ด้วยเบี้ยประกันถูกที่สุดในตลาดตอนนี้ และมีส่วนลดเบี้ยประกันอีกด้วย พร้อมรับเงินคืนระหว่างสัญญาต่อเนื่องและยาวนานเสมือนมีรายได้มั่นคงนานถึงอายุครบ 98 ปี

ผลิตภัณฑ์ประกันมรดก มีให้เลือก 2 แบบ ได้แก่ ‘ประกันชีวิต ซีไอเอ็มบีไทย มรดกเพิ่มทรัพย์’ แบบมีเงินคืน และ ‘ประกันชีวิต ซีไอเอ็มบีไทย มรดกคุ้มค่า’ แบบไม่มีเงินคืน

จุดเด่นแบบประกัน มรดกเพิ่มทรัพย์ ได้แก่ การได้รับเงินคืนต่อเนื่องจนถึงอายุครบ 98 ปี เสมือนเป็นอีกหนึ่งรายได้ที่มั่นคง ด้วยทางเลือกชำระเบี้ยแบบ 5 ปี และ 10 ปี (มรดกเพิ่มทรัพย์ 99/5 และมรดกเพิ่มทรัพย์ 99/10) หากไม่ต้องการเงินคืนระหว่างสัญญาสามารถเลือกแบบประกัน มรดกคุ้มค่า ด้วยทางเลือกชำระเบี้ยแบบ 1 ปี, 5 ปี และ 10 ปี (มรดกคุ้มค่า 99/1, มรดกคุ้มค่า 99/5 และมรดกคุ้มค่า 99/10)

แบบประกันทั้งมรดกเพิ่มทรัพย์ และมรดกคุ้มค่า ทุนประกันเริ่มต้นที่ 200,000 บาท และไม่จำกัดเบี้ยประกันภัยสูงสุด รับทำประกันเริ่มต้นสำหรับลูกค้าอายุ 1 เดือน – 70 ปี คุ้มครองยาวนานจนถึง 99 ปี โดยรับความคุ้มครองชีวิต 100% ของทุนประกัน กรณีมีชีวิตอยู่ครบสัญญารับ 100% ของทุนประกัน (แบบประกัน มรดกเพิ่มทรัพย์ รับเงินคืน 1% ของทุนประกันตั้งแต่วันครบรอบปีกรมธรรม์ที่ 2 จนถึงอายุ 98 ปี)

นอกจากนี้ ยังมอบส่วนลดอัตราเบี้ยประกันภัย สำหรับทุนประกัน 500,000 บาทขึ้นไป โดยได้รับส่วนลดสูงสุด 3 บาท ต่อทุนประกัน 1,000 บาท อีกทั้งยังแถมฟรี สัญญาพิเศษเพิ่มเติมผลประโยชน์การยกเว้นเบี้ยประกันภัย กรณีทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง (ทพ.) คุ้มครองถึงอายุ 60 ปี สำหรับสัญญาประกันชีวิตหลัก

Back to top button