BANPU ลงนามสัญญากับ FN ลุยติดตั้งแผงโซลาร์บนหลังคาเอฟเอ็นเอ๊าท์เลท

BANPU ลงนามสัญญากับ FN ลุยติดตั้งแผงโซลาร์บนหลังคาเอฟเอ็นเอ๊าท์เลท ประเดิมสาขาแรก จ.นครศรีอยุธยา กำลังผลิตไฟฟ้า 640 กิโลวัตต์ คาดแล้วเสร็จและพร้อมใช้งานภายในครึ่งปีแรกของปี 61


นางสมฤดี ชัยมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บ้านปู จำกัด (มหาชน) หรือ BANPU และกรรมการ บริษัท บ้านปู อินฟิเนอร์จี จำกัด ผู้ให้บริการด้านการวางระบบผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์แบบครบวงจร One Stop Service ร่วมลงนามในสัญญากับ นายเบญจ์เยี่ยม ส่งวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอฟเอ็น แฟคตอรี่ เอ๊าท์เลท จำกัด (มหาชน) หรือ FN เมื่อเร็ว ๆ นี้

ทั้งนี้ เพื่อดำเนินโครงการติดตั้งระบบผลิตไฟฟ้าพลังงานแสงอาทิตย์ที่ติดตั้งบนหลังคา (โซลาร์รูฟท็อป) ที่เอฟเอ็นเอ๊าท์เลท สาขาพระนครศรีอยุธยา ด้วยกำลังผลิตไฟฟ้า 640 กิโลวัตต์ คาดว่าจะแล้วเสร็จและพร้อมใช้งานภายในครึ่งปีแรกของปีนี้

โดยความร่วมมือครั้งนี้เกิดจากแนวคิดร่วมกันระหว่าง FN และบ้านปู อินฟิเนอร์จีฯ ในการส่งเสริมการดำเนินธุรกิจอย่างมีประสิทธิภาพและลดต้นทุนอย่างชาญฉลาดด้วยพลังงานสะอาด

อีกทั้ง FN ยังเชื่อมั่นในความเชี่ยวชาญของบ้านปู อินฟิเนอร์จีฯ ที่ใช้อุปกรณ์ที่มีคุณภาพและมีบริการหลังการขายอย่างมืออาชีพ โดย FN มีแผนที่จะติดตั้งโซลาร์รูฟท็อปในสาขาอื่นๆ ต่อไปในอนาคต

Back to top button