HMPRO เปิด “HomePro S” สาขาใหม่ คาดยอดขายแตะ 13 ลบ./เดือน

HMPRO เปิด "HomePro S" สาขาใหม่ย่านกาญจนาภิเษก คาดยอดขายแตะ 13 ลบ./เดือน


นางสาวสิริวรรณ เสริมชีพ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ HMPRO เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดดำเนินการ “HomePro S” ซึ่งเป็นสโตร์รูปแบบใหม่ของ “โฮมโปร” สาขาแรกในปีนี้ที่ “The Paseo Park” กาญจนาภิเษก หลังจากที่ได้เปิดดำเนินการครั้งแรกเมื่อปี 59 จำนวน 2 สาขา ได้แก่ สาขาเทอร์มินอล 21 โคราช สาขา พาซิโอ ลาดกระบัง

รวมทั้งในปี 60 อีก 1 สาขา ได้แก่ ศูนย์การค้าเกตเวย์ เอกมัย ที่ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่งหลังจากนี้ก็จะขยายสาขาอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี เพื่อรองรับความสะดวกสบายให้กับกลุ่มลูกค้า ที่ซื้อสินค้าเกี่ยวกับบ้านได้ง่ายขึ้น

ทั้งนี้ “HomePro S” มีจุดเด่น 3S ตอบโจทย์ทุกความต้องการทั้ง “SMART”  สะดวก ช็อปง่าย สบาย ใกล้บ้าน เพราะตั้งอยู่ภายในศูนย์การค้าใกล้บ้าน “SELECT” คัดสรรสินค้า ที่ตรงกับความต้องการของลูกค้าในการปรับปรุง ซ่อมแซม ดูแลรักษา “SERVICE” ครบครันทุกบริการเพื่อคนรักบ้าน เหมือนสโตร์ใหญ่

สำหรับ Home Pro S  “The Paseo Park” กาญจนาภิเษกนี้ ถือเป็นแหล่ง คอมมูนิตี้มอลล์ สำหรับทุกเพศ ทุกวัย เป็นอีกหนึ่งทำเล ที่สามารถเพิ่มโอกาสด้วยการเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ ๆ ที่มีกำลังซื้อ ในการตอบโจทย์เรื่องความสะดวกสบายในการเลือกซื้อสินค้าเกี่ยวกับบ้าน แต่ยังคงไว้ด้วยสินค้า บริการที่มีคุณภาพ และคัดสรรมาเป็นอย่างดีเหมาะกับ ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคยุค 4.0

โดยเพิ่มช่องทางการช็อปให้สะดวกสบายมากขึ้น เพื่อให้ลูกค้าได้เข้าถึงสินค้า และบริการได้ทุกช่องทาง สร้างประสบการณ์ใหม่ในการช็อปออนไลน์รูปแบบใหม่ที่เรียกว่า Click & Collect ซื้อสินค้าผ่านทางออนไลน์ ลูกค้าสามารถกำหนดช่วงเวลารับสินค้า โดยสามารถรับสินค้าได้ที่โฮมโปร ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือจัดส่งให้

นอกจากนี้ยังจะออกโปรโมชั่นอีกมากมายเพื่อฉลองการเปิดสาขาใหม่ สินค้าลดราคาสูงสุดถึง 60% และสินค้าราคาสุดคุ้มในกลุ่มเครื่องใช้ไฟฟ้าขนาดเล็ก นอกจากนี้ยังมีสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า “โฮมการ์ด’ด้วย โดยคาดว่าจะสามารถทำยอดขายได้ที่ประมาณ 13 ล้านบาท/เดือน

Back to top button