CK แนวโน้มได้งานก่อสร้างเพิ่มต่อเนื่องคงคำแนะนำซื้อราคาเป้าหมาย 34 บาท

CK คงคำแนะนำซื้อราคาเป้าหมาย 34 บาท จากแนวโน้มได้งานก่อสร้างเพิ่มต่อเนื่องในช่วงปลายครึ่งแรกปี 58 เป็นต้นไป โดยมีโครงการอยู่ระหว่างรอลงนาม และรอผลเพิ่มอยู่ไม่ต่ำกว่า 2 หมื่นลบ.และยังมีโครงการขนาดใหญ่ของภาครัฐที่มีแนวโน้มเปิดประมูลในปี 58 อีกกว่า 1.7 แสนลบ.ซึ่งมองว่า CK มีแนวโน้มได้รับงานมากที่สุดในกลุ่ม


บล.โนมูระ พัฒนสิน ระบุในบทวิเคราะห์วันนี้ (29 พ.ค.) ว่า บริษัท ช.การช่าง จำกัด (มหาชน) หรือ CK มีมุมมองต่อข่าวการได้งานใหม่ ซึ่งเป็นไปตามที่บริษัทเคยเผยถึงแนวโน้มไว้ และทำให้ Backlog ของบริษัทเพิ่มขึ้นมาอยู่ที่ 87,992 ล้านบาท สามารถรองรับรายได้ในระดับ 30,000 ล้านบาท ไปได้ 2-3 ปี

ทั้งนี้คงคำแนะนำ BUY ต่อ CK ที่ราคาเป้าหมายที่ 34.0 บาท/หุ้น จากคาดบริษัทมีแนวโน้มได้งานก่อสร้างเพิ่มต่อเนื่อง ในช่วงปลายครึ่งแรกปี 58 เป็นต้นไป โดยมีโครงการอยู่ระหว่างรอลงนาม และรอผลเพิ่มอยู่ไม่ต่ำกว่า 2 หมื่นล้านบาท และยังมีโครงการขนาดใหญ่ของภาครัฐที่มีแนวโน้มเปิดประมูลในปี 58 อีกกว่า 1.7 แสนล้านบาท ซึ่งมองว่า CK มีแนวโน้มได้รับงานมากที่สุดในกลุ่ม จากศักยภาพที่พร้อม นอกจากนี้บริษัทยังมีมูลค่าเพิ่มจากส่วนของเงินลงทุนที่มีแนวโน้มเติบโตต่อเนื่อง

Back to top button