GUNKUL ปรับโฉมครั้งใหญ่ในรอบ 36 ปี มุ่งสู่ผู้นำธุรกิจพลังงานครบวงจร

GUNKUL ปรับโฉมครั้งใหญ่ในรอบ 36 ปี มุ่งสู่ผู้นำธุรกิจพลังงานครบวงจร พร้อมเปิดกว้างหาพันธมิตรใหม่หวังขยายกำลังการผลิตสู่ 1,000MW ภายใน 1,000 วัน


นางสาวโศภชา ดำรงปิยวุฒิ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท กันกุล เอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) หรือ GUNKUL เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ปรับภาพลักษณ์ (รีแบรนด์ดิ้ง) องค์กรครั้งใหญ่ในรอบ 36 ปี นับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทฯ มา เพื่อมุ่งสู่การเป็นผู้นำทางด้านธุรกิจพลังงานอย่างครบวงจร และก้าวสู่ปีต่อไปอย่างมั่นคง จึงได้มีการจัดงาน “36 Years of Trust” Why we change? เพื่อแสดงถึงการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญของบริษัทฯ ด้วยแนวคิด “Not Only the Energy, We Care”

สำหรับการรีแบรนด์ดิ้งครั้งนี้ บริษัทฯ ได้เพิ่มช่องทางกระจายรายได้ โดยเปิดกว้างในการหาพันธมิตรเพื่อร่วมธุรกิจใหม่ๆ ภายใต้เทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว เนื่องจากบริษัทฯ มีเงินทุนเพิ่มขึ้น จึงทำให้มีศักยภาพในการลงทุนเพิ่มได้อย่างต่อเนื่อง เพื่อเป้าหมายที่จะขยายกำลังการผลิตไปสู่ 1,000 เมกะวัตต์ ภายในระยะเวลา 1,000 วันนับจากวันนี้

นอกจากนี้ อีกเป้าหมายที่สำคัญ คือ การขยายธุรกิจเพิ่มเติมในต่างประเทศ ซึ่งปัจจุบันมีทั้ง พม่า ลาว ญี่ปุ่น มาเลเซีย และเตรียมขยายไปยังประเทศอื่นๆ ในเอเชียอย่างต่อเนื่อง รวมถึงพัฒนาธุรกิจ ภายใต้แนวคิด ที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของธุรกิจได้จริง

“ในช่วงระยะเวลาที่ผ่านมาล้วนเป็นความภาคภูมิใจที่เกิดจากการได้รับการไว้วางใจและความเชื่อมั่นจากลูกค้า และพันธมิตรเสมอมา การดำเนินงานของ “GUNKUL” จึงไม่เคยหยุดนิ่ง เรายังคงคิด และพัฒนาให้ทุกก้าวที่เดินไปอย่างมั่นคง ควบคู่ไปกับการใส่ใจกับสิ่งแวดล้อม เพื่อนร่วมงาน คู่ค้า นักลงทุน และวันนี้เราพร้อมที่จะเปิดกว้างเพื่อหาพันธมิตรทางธุรกิจใหม่ เพื่อที่จะร่วมสร้างฝันและทำธุรกิจให้เกิดขึ้นได้จริง เพราะ GUNKUL “Not Only the Energy, We Care” “นางสาวโศภชากล่าว

สำหรับธุรกิจของ “GUNKUL” มีทั้งผลิต จัดหาและจำหน่ายอุปกรณ์สำหรับระบบไฟฟ้าซึ่งครอบคลุมในทุกขั้นตอนของระบบการส่งและจำหน่ายไฟฟ้าไปจนถึงผู้ใช้ไฟฟ้าแบบครบวงจร การก่อสร้าง ติดตั้งระบบ การผลิตไฟฟ้า และการให้บริการดูแลรักษาโรงไฟฟ้า การดำเนินงานด้านโรงไฟฟ้าพลังงานทางเลือก ทั้งโรงไฟฟ้าพลังงามลม และพลังงานแสงอาทิตย์แบบติดตั้งบนดิน (Solar Farm) ติดตั้งบนหลังคา (Solar PV Rooftop) เพื่อใช้ภายในธุรกิจตนเอง (Self-Consumption)

โดยในวันที่ 29 มิ.ย.61 นี้ บริษัทเตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ คือ “GROOF” พลังงานไฟฟ้าแสงอาทิตย์ระดับครัวเรือน ที่จะสร้างมิติใหม่ของการประหยัดพลังงาน

Back to top button