โรงพยาบาลธนบุรี2 ก้าวสู่ปีที่ 25

โรงพยาบาลธนบุรี2 ก้าวสู่ปีที่ 25


โรงพยาบาลธนบุรี2 (ในเครือบริษัท ธนบุรี เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ THG) ก้าวสู่ปีที่ 25 เป็นโรงพยาบาลชั้นนำในเขตตลิ่งชัน เขตทวีวัฒนาและปริมณฑลฝั่งตะวันตกที่ใกล้เคียง ที่มีชื่อเสียงมายาวนาน เรามุ่งมั่น และพัฒนาการบริการที่เป็นเลิศเพื่อตอบสนองทุกความต้องการที่ครอบคลุมทุกช่วงชีวิต ภายใต้แนวคิด “สุขภาพดี ที่คุณเข้าถึงได้” (Simply for your healthy)

โดยโรงพยาบาลธนบุรี2 พร้อมด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทุกสาขากว่า 200 คน พยาบาลวิชาชีพกว่า 100 คน สามารถรองรับผู้ป่วยในถึง 95 เตียง จึงทำให้ผู้ใช้บริการมีความเชื่อมั่นในการดูแลรักษา และพึงพอใจในมาตรฐานของการบริการตลอดมา

ด้าน นายเฉลิมกุล อภิบุณโยภาส ผู้อำนวยการ โรงพยาบาลธนบุรี2 เปิดเผยว่า “เรายังคงมุ่งมั่นจะเป็นโรงพยาบาลมาตรฐานระดับแนวหน้าเขตตลิ่งชัน เขตทวีวัฒนา และปริมณฑลฝั่งตะวันตกที่ใกล้เคียง ที่ผู้รับบริการไว้วางใจและพึงพอใจสูงสุด โดยนำเทคโนโลยีทางการแพทย์ใหม่ๆมาใช้อย่างต่อเนื่อง การจัดหาบุคลากรทางการแพทย์ที่มีความรู้ความสามารถมาให้บริการด้วย มาตรฐานจริยธรรม เพื่อที่สุดของการรักษาและการดูแลอย่างใกล้ชิด

โดยให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุดกับทุกชีวิตที่อยู่ในความรับผิดชอบของเรา ปัจจุบันได้รับการรับรองคุณภาพมาตรฐานโรงพยาบาล (Hospital Accreditation) และมาตรฐานคุณภาพ ISO (International Organization for Standardization) ทางโรงพยาบาลธนบุรี 2  ขอขอบพระคุณท่านผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน ที่ให้ความไว้วางใจและความเชื่อมั่นตลอดระยะเวลา 25 ปี ที่ผ่านมา ภายใต้แนวคิด “สุขภาพดี ที่คุณเข้าถึงได้” (Simply for your healthy)”

Back to top button