BCPG คว้ารางวัลจากนิตยสารประเทศอังกฤษ

BCPG คว้ารางวัล Best Clean Energy Community Solutions Southeast Asia 2018 จากนิตยสาร Capital Finance International ประเทศอังกฤษ


นายบัณฑิต สะเพียรชัย กรรมการผู้จัดการใหญ่ และฝ่ายบริหารบริษัท บีซีพีจี จำกัด (มหาชน) หรือ BCPG ร่วมแสดงความยินดีในโอกาสที่บริษัทฯ ได้รับรางวัล Capital Finance International Awards 2018 สาขา Best Clean Energy Community Solutions Southeast Asia 2018 จากนิตยสาร Capital Finance International หรือ cfi.coประเทศอังกฤษ ในฐานะที่บริษัทฯ มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดดในการประกอบธุรกิจพลังงานหมุนเวียนที่หลากหลาย

โดยได้แก่ การผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์ พลังงานลม และพลังงานความร้อนใต้พิภพ รวมถึงเป็นผู้ ริเริ่มในการนำนวัตกรรมมาใช้ ช่วยเพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภคสามารถผลิตและบริหารจัดการไฟฟ้าที่ผลิตจากพลังงานที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมได้ด้วยตัวเอง ช่วยประหยัดค่าใช้จ่าย และเป็นการสนับสนุนแนวคิดที่ทำให้เกิดการพัฒนาอย่างยั่งยืน

ทั้งนี้ รางวัล Capital Finance International Awards จัดโดยนิตยสาร Capital Finance International ประเทศอังกฤษ เป็นการมอบรางวัลให้แก่บุคคล และองค์กรที่มีผลงานโดดเด่น ทั้งขนาดเล็ก และขนาดใหญ่ทั่วโลก เพื่อเป็นแรงบันดาลใจในการพัฒนาศักยภาพของตนเอง  โดยผลการตัดสินมาจากคณะกรรมการฯ และการลงคะแนนของผู้เข้าชม website ของ Cfi.co

Back to top button