HMPRO ควักเงิน 550 ลบ. ขยายสาขาใหม่ “โฮมโปร กัลปพฤกษ์” หวังโกยยอดขาย 80 ลบ./เดือน

HMPRO ควักเงิน 550 ลบ. ขยายสาขาใหม่ "โฮมโปร กัลปพฤกษ์” หวังโกยยอดขาย 80 ลบ./เดือน


นางสาวสิริวรรณ เสริมชีพ ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ HMPRO เปิดเผยว่า บริษัทลงทุนกว่า 500 ล้านบาท เพื่อขยายสาขา “โฮมโปร กัลปพฤกษ์” ซึ่งเป็นสาขาใหญ่สาขาแรกในปีนี้ และนับเป็นสาขาที่ 82 ของบริษัท ซึ่งตั้งอยู่บนทำเลฝั่งธนบุรี เพื่อรองรับและตอบโจทย์ลูกค้าบริเวณรอบนอก โดยเน้นสินค้า และบริการที่มีให้เลือกช็อปทุกความต้องการ โดยสาขาดังกล่าวพร้อมเปิดให้บริการแล้ว ขณะที่ตั้งเป้าหมายยอดขายกว่า 80 ล้านบาท/เดือน

“ในช่วงที่ผ่านมาเศรษฐกิจมีแนวโน้มการปรับตัวในทิศทางที่เป็นบวก ส่งผลให้ผู้บริโภคมีการจับจ่ายใช้สอยที่เพิ่มขึ้น รวมถึงในภาคธุรกิจอสังหาริมทรัพย์มีการขยายตัวอย่างต่อเนื่องในทำเลต่าง ๆ โดยเฉพาะทำเลทองในกรุงเทพฝั่งธนบุรี บนถนนกัลปพฤกษ์ (แยกกำนันแม้น) ที่มีอัตราการขยายตัวของที่อยู่อาศัย คอมมูนิตี้มอลล์เพิ่มขึ้น อีกทั้งทำเลดังกล่าวยังเป็นจุดเชื่อมต่อไปยังโซนต่าง ๆ ได้อีกมากมาย ทำให้เราจึงลงทุนขยายสาขา”โฮมโปร กัลปพฤกษ์” นางสาวสิริวรรณ กล่าว

สำหรับ โฮมโปร สาขากัลปพฤกษ์ จะเป็นแลนมาร์คใหม่ในย่านกัลปพฤกษ์ ที่จะรวบรวมสินค้าและบริการเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรักบ้านได้อย่างเต็มที่ อีกทั้งยังเดินทางสะดวก และมีโปรโมชั่นสุดพิเศอีกมากมาย ร่วมฉลองเปิดสาขาใหม่ได้ตั้งแต่วันที่ 29 มิ.ย. – 1 ส.ค. 61 พร้อมเปิดบริการทุกวัน 9.00 – 21.00 น.

ทั้งนี้ สาขาดังกล่าวมีพื้นที่บริการจอดรถกว่า 400 คัน รวมถึงบริการ Click & Collect ที่สามารถซื้อสินค้าออนไลน์ พร้อมเลือกเวลา และสถานที่รับของได้ด้วยตัวเอง นอกจากนี้ภายในยังมีร้านค้าเช่าชั้นนำที่พร้อมให้บริการ และมอบสิทธิพิเศษฉลองเปิดสาขาใหม่ อีกมากมาย อาทิ Starbucks , A&W Restaurants , miss mammon , The Delihouse ,CocoBee , Mee Ok ,ร้านเฟอร์นิเจอร์ LINDA , Forty CM , ร้านนวดชีวารมย์ และ KERRY

Back to top button