สาววูบตกรางรถไฟฟ้า “บีทีเอส” ขบวนรถหยุดฉุกเฉิน 2 สาย

สาววูบตกรางรถไฟฟ้า "บีทีเอส" ขบวนรถหยุดฉุกเฉิน 2 สาย


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (15 ส.ค.) เวลา 08.15 น. ทวิตเตอร์ของบีทีเอส BTS SkyTrain ได้ทวิตข้อความว่า มีเหตุผู้โดยสารตกลงในรางที่สถานีราชเทวี ฝั่งมุ่งหน้าปลายทางสำโรง และได้ทำการช่วยเหลือผู้โดยสารขึ้นจากรางเรียบร้อย ขออภัยในความไม่สะดวก

เวลา 08.17 น. เหตุผู้โดยสารลงในราง ขบวนรถที่กำลังเข้าที่สถานีราชเทวีต้องหยุดฉุกเฉิน ทั้ง 2 ฝั่ง มุ่งหน้าสถานีปลายทางสำโรง และสถานีปลายทางหมอชิต ขณะนี้ผู้โดยสารขึ้นพื้นที่ปลอดภัย เรียบร้อย ขออภัยในความไม่สะดวก

ต่อมาในเวลา 08.25 น. ทวิตเตอร์ของบีทีเอส BTS SkyTrain ได้ทวิตข้อความเพื่อรายงานความคืบหน้าเหตุดังกล่าวว่า เหตุผู้โดยสารหญิงตกลงในราง เนื่องจาก ผู้โดยสารเป็นลม, การเดินรถในสายสุขุมวิท ที่สถานีราชเทวี กลับสู่สภาวะปกติ แต่ยังคงมีขบวนรถห่างระยะในบางช่วง ขออภัยในความไม่สะดวก

ขณะที่ล่าสุด ณ เวลา 09.30 น. มีรายงานว่า ผู้โดยสารที่ประสบเหตุปลอดภัยดีครับ เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือทันท่วงที มีเจ็บฟกช้ำดำเขียวเพราะตกจากที่สูง แต่โดยรวมปลอดภัยดี รู้สึกตัวดี หลังจากปฐมพยาบาลแล้ว ก็ส่งให้รถพยาบาลมารับไปดูแลเรียบร้อยครับ

นอกจากนี้ บีทีเอสได้ททวิตข้อความว่า ถ้ารู้สึกวิงเวียนหน้ามืดบนชานชาลา ให้นั่งลงกับพื้นเลยนะครับจะปลอดภัยที่สุด เดี๋ยวเจ้าหน้าที่จะเข้าไปดูแลครับผม รวมทั้งแจ้งว่า บีทีเอสมีห้องพยาบาลทุกสถานีครับ ถ้ารู้สึกไม่สบายให้เจ้าหน้าที่ช่วยพาไปพักก่อนได้

ทั้งนี้ ได้มีประชาชนเข้ามาตอบทวิตของบีทีเอส โดยตั้งคำถามถึงความปลอดภัย เนื่องจากยังไม่มีการทำที่กั้นครบทุกสถานี

Back to top button