CPF รุกพัฒนาแอพฯ สั่งซื้อเนื้อหมูออนไลน์ เดินหน้าบุกตลาด E-Commerce เต็มสูบ

CPF รุกพัฒนาแอพฯ สั่งซื้อเนื้อหมูออนไลน์ เดินหน้าบุกตลาด E-Commerce เต็มสูบ


บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ CPF ระบุว่า บริษัทพัฒนาช่องทางการจำหน่ายเนื้อหมู ชิ้นส่วนหมู และผลิตภัณฑ์แปรรูป ด้วยระบบการสั่งซื้อออนไลน์ผ่านเว็ปไซต์ CP SMART ORDER and PAYMENT หรือ CP SMART OP เพิ่มความสะดวกแก่เถ้าแก่เล็กตู้หมูชุมชนและคู่ค้า พร้อมพัฒนาแอพพลิเคชั่นให้ลูกค้าทั่วไปสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ คาดเริ่มใช้ได้ภายในสิ้นปี 2561

โดย นายสมพร เจิมพงศ์ รองกรรมการผู้จัดการบริหาร ซีพีเอฟ เปิดเผยว่า บริษัทเล็งเห็นถึงศักยภาพของตลาด E-Commerce ของประเทศไทย ที่เติบโตเฉลี่ยปีละมากกว่า 13% จึงพัฒนา application CP SMART OP ซึ่งเป็น Website application สำหรับบริการคู่ค้าทั้งเถ้าแก่เล็กตู้หมูชุมชน (CP PORK SHOP)

รวมถึงกลุ่ม HORECA ผู้จำหน่ายในตลาดสด และร้านอาหารอิสระ ในการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์สุกรจากบริษัทได้โดยตรง สามารถสั่งสินค้าได้ทุกที่ทุกเวลา ทำให้เกิดความสะดวกในการสั่งสินค้า

ทั้งยังตรวจสอบรายละเอียดการสั่งซื้อย้อนหลัง และประวัติการชำระเงินได้โดยตรงกับบริษัท ปัจจุบันการให้บริการคู่ค้าของซีพีเอฟในการสั่งซื้อสินค้าเนื้อหมูและผลิตภัณฑ์ของบริษัท ทำได้ง่าย รวดเร็ว และตรวจสอบคำสั่งซื้อได้ตลอดเวลา ขณะนี้มีคู่ค้าอยู่ในระบบสั่งซื้อออนไลน์นี้ร่วม 4,000 ราย

บริษัทอยู่ระหว่างการพัฒนาระบบการสั่งซื้อออนไลน์ CP SMART ORDER เป็นแอพพลิเคชั่น เพื่อต่อยอดความสำเร็จของเถ้าแก่เล็ก CP PORK SHOP ให้ลูกค้าทั่วไปสามารถสั่งซื้อสินค้าหมูสด สะอาด ปลอดภัย และผลิตภัณฑ์ซีพีจากเถ้าแก่เล็กได้โดยตรง ซึ่งจะทำให้ลูกค้าทุกคนสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์หมูปลอดภัยได้มากขึ้น และช่วยเพิ่มความสะดวกแก่กลุ่มลูกค้าเป็นอย่างมาก คาดว่าจะพัฒนาแล้วเสร็จในปี 2561 นี้นายสมพร กล่าว

Back to top button