BDMS ตั้งเป้ารายได้ปีนี้โต 10% รับเติบโตของรพ.เครือข่าย รวม 45 แห่ง ดันผู้ใช้บริการพุ่ง

นางนฤมล น้อยอ่ำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บริษ …


นางนฤมล น้อยอ่ำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บริษัท กรุงเทพดุสิตเวชการ จำกัด (มหาชน) หรือ BDMS เปิดเผยว่า บริษัทฯ ตั้งเป้ารายได้ปีนี้จะเติบโต 10% จากปีก่อนที่ 7.57 หมื่นล้านบาท โดยเป็นการเติบโตจากโรงพยาบาลในเครือทั้งหมด 45 โรงพยาบาล จากทั้งผู้ใช้บริการในประเทศที่มีสัดส่วนรายได้อยู่ 70% และต่างประเทศ 30% โดยมาจากลูกค้าในประเทศญี่ปุ่น ประเทศจีน ประเทศเมียนมา ประเทศกัมพูชา ตะวันออกกลาง เป็นต้น

สำหรับงบลงทุนบริษัทวางไว้ที่ราว 10% ของรายได้ โดยจะใช้ในการบริหารจัดการ และการปรับปรุงโรงพยาบาลให้อยู่ในรูปลักษณ์ที่ดี ส่วนแผนการควบรวมกิจการในปัจจุบันยังคงไม่ได้มีเพิ่มเติม แต่อย่างไรก็ตามบริษัทไม่ได้ปิดโอกาสในการเข้าลงทุนหากมีเข้ามาและมีความเหมาะสม

“หลังจากที่ผ่านมาบริษัทได้ใช้แผนการเข้าซื้อกิจการในการขยายธุรกิจ แต่ปัจจุบันเราได้รวบรวมโรงพยาบาลได้ครบทั้ง 45 แห่ง ตามเป้าหมายที่วางไว้แล้ว เราจึงจะเห็นการเติบโตของรายได้จากสาขาที่ทางบริษัทมีอยู่ และยังไม่ได้มีแผนการเข้าซื้อกิจการใหม่ แต่อย่างไรก็ตามหากมีดีลใหม่ ๆ เข้ามาเราก็ไม่ได้ปิดโอกาส และหากมีความเหมาะสมบริษัทก็พร้อมที่จะเข้าลงทุน”นางนฤมล กล่าว

 

Back to top button