ก.ล.ต.นับหนึ่งไฟลิ่ง “นอร์ทอีส รับเบอร์” ขาย IPO 600 ล้านหุ้น ลุยโร้ดโชว์ 17 จังหวัด

ก.ล.ต.นับหนึ่งไฟลิ่ง “นอร์ทอีส รับเบอร์” หรือ NER ขาย IPO จำนวน 600 ล้านหุ้น ลุยโร้ดโชว์ 17 จังหวัดก่อนขึ้นสังเวียนเทรด SET โดยมีบริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน


นายสมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานกรรมการ บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของบริษัท นอร์ทอีส รับเบอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ NER เปิดเผยว่า สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ได้เริ่มนับหนึ่งแบบแสดงรายการข้อมูลการเสนอขายหลักทรัพย์และร่างหนังสือชี้ชวน เมื่อวันที่ 2 ตุลาคม 2561 พร้อมเตรียมเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนแก่ประชาชนเป็นครั้งแรก (IPO) จำนวน  600 ล้านหุ้น (มูลค่าที่ตราไว้ 0.50 บาท) หรือคิดเป็นสัดส่วนการเสนอขาย 38.96% ของจำนวนหุ้นสามัญทั้งหมด

ขณะเดียวกันกัน นายเสกสรรค์ ธโนปจัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงินของ นอร์ทอีส รับเบอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยเพิ่มเติมว่า บริษัทจะเริ่มเดินสายเพื่อนำเสนอข้อมูลบริษัทแก่นักลงทุนเพื่อให้นักลงทุนได้ทำความเข้าใจและรู้จักบริษัทมากยิ่งขึ้น โดยจะมีการเดินสายโรดโชว์จำนวน 17 จังหวัด ได้แก่ ชลบุรี, ระยอง, นครปฐม, ราชบุรี, อุบลราชธานี, สุรินทร์, นครราชสีมา, ขอนแก่น, อุดรธานี, เชียงใหม่, พิษณุโลก, นครสวรรค์, บุรีรัมย์, ภูเก็ต, สุราษฎร์ธานี, สงขลา และกรุงเทพมหานคร

ด้านนายชูวิทย์ จึงธนสมบูรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร NER เปิดเผยว่า บริษัทดำเนินธุรกิจเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายยางแผ่นรมควัน (Ribbed Smoked Sheet : RSS) ยางแท่งมาตรฐาน (Standard Thai Rubber: STR) และยางผสม (Mixtures Rubber) เพื่อจำหน่ายให้กับผู้ผลิตในอุตสาหกรรมยานยนต์ รวมไปถึงกลุ่มผู้ค้าคนกลางทั้งในและต่างประเทศ เช่น จีน สิงคโปร์ และมาเลเซีย เป็นต้น สำหรับยางแปรรูปส่วนใหญ่จะนำไปใช้เป็นวัตถุดิบที่สำคัญในอุตสาหกรรมล้อรถยนต์ ล้อรถจักรยานยนต์ ผลิตภัณฑ์สายพานต่างๆ ผลิตภัณฑ์ยางรองพื้น เป็นต้น

จากประสบการณ์การดำเนินธุรกิจมากว่า 10 ปี บริษัทมุ่งเน้นการผลิตสินค้าให้ได้ตามมาตรฐานสากล การจัดการคุณภาพสินค้าอย่างต่อเนื่อง ทำให้เป็นที่ยอมรับจากลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ ตลอดจนมีเครื่องจักรที่ทันสมัยสามารถผลิตสินค้าได้ตามความต้องการของลูกค้า

Back to top button