5 เหตุผลที่คุณควรกระจายพอร์ตมาลงทุนคอนโดลักชัวรี่ตอนนี้

7 Wonders 7 Lifestyles units SALADAENG ONE X BEATNIQ at a NEVER BEFORE PRICE เพราะหลายๆ ครั้ง ตลาดก็ “แดงทั้งกระดาน” การกระจายพอร์ตมาลงทุนในคอนโดมิเนียมจึงเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ


เพราะหลายๆ ครั้ง ตลาดก็ “แดงทั้งกระดาน” การกระจายพอร์ตมาลงทุนในคอนโดมิเนียมจึงเป็นอีกทางเลือกที่น่าสนใจ เพราะนอกจากจะไม่มีสถานการณ์แดงทั้งกระดานมาให้ช้ำใจเล่นๆ แล้ว คอนโดมิเนียมยังเปรียบเสมือนหุ้นปันผลที่เก็บไว้กินกันยาวๆ เป็น Long-term investment ได้อีกด้วย ยิ่งถ้ารู้จักเลือกลงทุนคอนโดระดับลักชัวรี่ใน “จังหวะที่ใช่” ชีวิตจะสามารถสบายใจ ไม่ต้องกลัวตัวเองกลายเป็น “น้องเม่าปอดแดง”

7 Wonders 7 Lifestyles units SALADAENG ONE X BEATNIQ at a NEVER BEFORE PRICE

คอนโดลักชัวรี่โครงการใน Prime Area ราคาพิเศษที่ไม่เคยมีแบบนี้มาก่อน ซึ่งถือ

เป็นแคมเปญที่ออกมาฉีกกฎทุกตลาด ด้วยการมอบข้อเสนอตอบโจทย์จังหวะที่ใช่ เอาใจเหล่า VI ให้สามารถลงทุนใน 2 โครงการลักชัวรี่คุณภาพแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน แล้วเพราะอะไรเราถึงต้องหันมาให้ความสนใจกับคอนโดในเวลานี้ ตามมาดู 5 เหตุผล ดีๆ ที่คุณต้องรีบจับจอง 7 ห้องที่นำมาเสนอในแคมเปญนี้

1.Upside สูง จากแคมเปญ แต่งครบ พร้อมอยู่

บอกลาการแต่งห้องแค่ Fully Fitted แบบเดิมๆ เพราะแคมเปญนี้คัดสรร 7 ห้องเด่นจากโครงการระดับลักชัวรี่อย่าง SALADAENG ONE และ BEATNIQ มาตกแต่งให้ใหม่แบบ Fully Furnished กลายเป็นโครงการแต่งครบ พร้อมอยู่ อีกทั้งเฟอร์นิเจอร์ที่ที่ใช้ล้วนเป็นของนำเข้าชื่อดัง Less is more , Bolier, Bernhardt , Wendelbo, Arper, Glas Italia ฯลฯ เป็นการรวมของดี แบรนด์ดี เรียกว่า Upside ห้องของ 2 โครงการนี้ที่เดิมทีก็สูงอยู่แล้ว เจอแคมเปญนี้เข้าไปก็ Upside สูงไปอีกระดับ เมื่อเทียบกับราคา 15.5 ล้านบาท แล้ว ถือเป็นแคมเปญ Super Rare Offer ในราคาพิเศษแบบสุดๆ

2.คุณภาพโครงการระดับ “หุ้นบลูชิพ”

หากห้องกว้าง ทำเลดี ดีไซน์สวย ฟังก์ชั่นครบ ดีเวลอปเปอร์ดัง ราคาสุดคุ้ม เป็นนิยามของ “หุ้นบลูชิพ” เวอร์ชั่นคอนโดมิเนียม โครงการ SALADAENG ONE และ BEATNIQ ภายใต้แคมเปญนี้ ก็คือ หุ้นบลูชิพดีๆ นี่เอง เพราะทั้ง 2 โครงการตั้งอยู่ในทำเลที่ดีจนไม่ต้องอธิบายอย่างศาลาแดงและใจกลางสุขุมวิท ดีไซน์ทั้งพื้นที่ส่วนกลางและภายในห้องก็มีสไตล์ เทียบห้องราคาประมาณ 15 ล้านด้วยกัน 2 โครงการนี้ก็ให้สเปซกว้างกว่า 1 ห้องนอน 57-59 ตร.ม. เทียบกับโครงการเกรดเดียวกัน ราคาต่อตร.ม. แพงกว่า ได้แค่ 1 ห้องนอน 40 ตร.ม. กว่าๆ เท่านั้น อีกทั้ง Developer มีชื่อเสียงเรื่องการบริการหลังการขาย คุณภาพงานดีอย่าง SC Asset โครงการคุณภาพระดับหุ้นบลูชิพขนาดนี้ ควรรีบจับจองเป็นเจ้าของ

3.ช่วย “จัดปอด” ให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคุณ

ใครๆ ก็ชอบ “ปอดเขียว” จะดีขึ้นไปอีกหรือไม่ ถ้ามีคนจัดปอดที่เขียวอยู่แล้ว มานำเสนอให้เป็นเขียวที่เหมาะกับตัวคุณด้วย แคมเปญ 7 Wonders 7 Lifestyles SALADAENG ONE X BEATNIQ ได้ตกแต่ง 7 ห้องสุดพิเศษให้ตอบโจทย์ 7 ไลฟ์สไตล์ จะเป็นคนสุขุม สนุกสนาน รักสนุก ชอบกิจกรรม perfectionist ต้องการอยู่คนเดียว ต้องการอยู่เป็นคู่ ก็มีห้องที่เหมาะสมให้เลือก

4.ไม่ต้องกลัวติดดอย

หากจะหาคอนโดมิเนียมลักชัวรี่แต่งครบแบบ Fully Furnished บนทำเล ศาลาแดง-ใจกลางสุขุมวิท ในราคาตารางเมตรละไม่เกิน 3แสนบาทต่อตร.ม. นั้นหาได้ยากมาก เพราะปัจจุบันคอนโดโครงการใหม่ๆ ราคาทะลุไปไกลถึง 3.5 แสนบาทต่อ ตร.ม. ในขณะที่โครงการ SALADAENG ONE และ BEATNIQ มีราคาต่อ ตร.ม. เพียง 2.7แสนบาท  ซึ่งธรรมชาติของราคาคอนโดก็มีแต่ขึ้นเอาๆ แต่ 2โครงการนี้ยังมีราคาพื้นฐานที่ถูกกว่าโครงการอื่น โอกาสจะซื้อแล้วติดดอย เรียกว่าเป็น 0% ไปเลย

5.ผลตอบแทนชวนหลงใหล

จะซื้ออยู่เอง ซื้อปล่อยเช่า หรือซื้อเพื่อรอขายต่อในระยะยาว 2 โครงการในแคมเปญ ก็ให้ผลตอบแทนที่น่าลงทุน ให้คุณมีโอกาสจะได้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับสังคมที่เกิดจากการคัดเลือกผู้อยู่อาศัยที่ดีมารวมกัน และยังเป็นสินทรัพย์ชั้นดี ให้ลูกหลานในอนาคต อีกทั้งยังมีโอกาสได้ Rental Yield ที่สูงถึง 6.6% จากทำเลที่ให้ Yield สูงอันดับ 3 ของกรุงเทพฯ ดีขนาดนี้ จะช้าอยู่ทำไม

แคมเปญ 7 Wonders 7 Lifestyles SALADAENG ONE X BEATNIQ at a NEVER BEFORE PRICE

จะจัดขึ้นในวันที่ 10-11 พฤศจิกายนนี้ ณ สำนักงานขายโครงการ SALADAENG ONE และโครงการ BEATNIQ ผู้สนใจ 7 ห้องที่ถูกตกแต่งครบ พร้อมเข้าอยู่ ภายใต้แคมเปญนี้ สามารถดูรายละเอียดการตกแต่งห้องแต่ละแบบพร้อมชมภาพได้ที่ http://bit.ly/2pRah51SaladaengOneXBeatniq หรือโทรสอบถามได้ที่ 1749 ไม่ควรช้า เพราะจังหวะที่ใช่ ไม่ได้มากันบ่อยๆ

Back to top button