LPN คาด H1/58 ยอดขายทะลุ 9 พันลบ.-รายได้ 6.5 พันลบ. จาก 3 โครงการใหม่

LPN คาด H1/58 ยอดขายทะลุ 9 พันลบ.-รายได้ 6.5 พันลบ. จากการเปิด 3 โครงการใหม่ เผยครึ่งหลังปี 58 เตรียมเปิดอีก 6 โครงการ


นายโอภาส ศรีพยัคฆ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ LPN เปิดเผยว่า สำหรับผลประกอบการในครึ่งปีแรกนี้คาดว่าบริษัทจะมียอดขายมากกว่า 9,000 ล้านบาท จาก 3 โครงการใหม่ ได้แก่ ลุมพินี พาร์ค บีช-ชะอำ ลุมพินี วิลล์ นครอินทร์-ริเวอร์วิว และลุมพินี มิกซ์ เทพารักษ์-ศรีนครินทร์ กับอีก 1 โครงการที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง ได้แก่ โครงการลุมพินี ทาวน์ชิป รังสิต-คลอง 1 (เฟส 1) ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวดีที่ขณะนี้มียอดขายผ่านมาได้ครึ่งทางคือ 4,000 ยูนิตแล้ว

ขณะที่ยอดรับรู้รายได้ครึ่งปี 58 คาดว่าจะอยู่ที่ 6,500 ล้านบาทจาก 3 โครงการ ได้แก่ ลุมพินี เพลส สุขสวัสดิ์-พระราม2 ลุมพินี เพลส ศรีนครินทร์-หัวหมาก และลุมพินี พาร์ค รัตนาธิเบศร์-งามวงศ์วาน ส่วนในครึ่งปีหลังบริษัทเตรียมเปิดอีก 6 โครงการ โดยคาดว่าจะสามารถทำยอดขายได้ตามเป้าหมายที่วางไว้

ล่าสุด บริษัทเปิดขายแบรนด์น้องใหม่ คือ ลุมพินี มิกซ์ เทพารักษ์-ศรีนครินทร์เมื่อวันที่ 14 มิ.ย.ที่ผ่านมา โดยสามารถปิดการขายได้ทั้งหมดจำนวน 800 ยูนิต คิดเป็น 80% มูลค่าประมาณ 700 ล้านบาท โดยก่อนที่จะเปิดขายโครงการนี้มีลูกค้าให้ความสนใจอย่างล้นหลามและมียอดลงทะเบียนจองกว่า 2,000 ราย รวมทั้งมีลูกค้าเข้าเยี่ยมชมห้องตัวอย่างพร้อมสอบถามข้อมูลโครงการที่สำนักงานขายอย่างต่อเนื่อง

สำหรับยอดขายดังกล่าวแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของแบรนด์ “ลุมพินี” ที่ได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้าด้วยดีมาตลอดไม่ว่าจะเป็นการเปิดโครงการในทำเลเดิมหรือทำเลใหม่ ประกอบกับศักยภาพของทำเลที่เปรียบเสมือนเป็นบลูโอเชียน มีการพักอาศัยของประชากรอย่างหนาแน่น และราคาขายโลว์คอสต์ที่เริ่มต้นเพียง 729,000 บาท ซึ่งเป็นราคาที่จับต้องได้สำหรับกลุ่มเป้าหมายวัยทำงาน จึงทำให้โครงการดังกล่าวประสบผลความสำเร็จตามที่คาดไว้ ถึงแม้จะไม่ติดรถไฟฟ้าก็ตาม

Back to top button