บล. Zcom ส่งโปรโมชั่นฉลองเปิดปีใหม่ 2019 ด้วยค่าคอมฯ อัตราพิเศษ 0.04%

บล. Zcom ส่งโปรโมชั่นฉลองเปิดปีใหม่ 2019 ด้วยค่าคอมฯ อัตราพิเศษ 0.04%


หลังจากได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากนักลงทุนในมหกรรมการลงทุนแห่งปี “SET in the City 2018” ในเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา บริษัทหลักทรัพย์ จีเอ็มโอ-แซด คอม (ประเทศไทย) จำกัด (“บล. Zcom”) พร้อมขยายโปรโมชั่นปรับลดค่าคอมมิชชันสำหรับลูกค้าใหม่ รับอัตราค่าคอมฯ 0.02% ในบัญชีมาร์จิ้น และ 0.04% ในบัญชีแคชบาลานซ์ โดยไม่มีขั้นต่ำ เพื่อมอบเป็นของขวัญปีใหม่แก่ลูกค้าและนักลงทุน ไปจนถึงสิ้นเดือนมีนาคม 2562

ทางด้านนายเมกุมุ โมโตฮิสะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์ จีเอ็มโอ-แซด คอม (ประเทศไทย) จำกัด ยังกล่าวอีกว่า “นอกจากการปรับลดค่าคอมมิชชันในช่วง 3 เดือนแรกของปี 2562 เพื่อเพิ่มโอกาสในการทำกำไรให้แก่นักลงทุนแล้ว ทาง บล. Zcom ยังมีแผนที่จะพัฒนาระบบและบริการ รวมถึงแผนการขยายวงเงินกู้ยืมแก่นักลงทุนเพื่อก้าวสู่การเป็นผู้นำมาร์จิ้นอีกด้วย”

บล. Zcom เราคือหนึ่งใน 129 บริษัทย่อยของเครือ GMO Internet Group จากประเทศญี่ปุ่น ให้บริการซื้อขายหลักทรัพย์ออนไลน์แบบ Self-service โดยให้นักลงทุนซื้อขายหลักทรัพย์ด้วยตนเองผ่านโปรแกรมเซ็ทเทรด (SETTRADE Streaming) ซึ่งเปิดให้บริการทั้งสิ้น 2 ประเภทบัญชี คือ บัญชีแคชบาลานซ์ และบัญชีเครดิตบาลานซ์ (บัญชีมาร์จิ้น)

ผู้ติดต่อสื่อมวลชน

ชื่อ: เธียร ธนารักษ์โชค

เบอร์โทร:064 180 2405

อีเมล: [email protected]

Press Kits: https://th.trade.z.com/content-detail#ZcomNewYearGift

Back to top button