ผถห.ใหญ่ DOD ลุยเก็บหุ้นดึงความเชื่อมั่น! CEO ย้ำธุรกิจโต-บุกช่องทางขายตปท.ต่อเนื่อง

ผู้ถือหุ้นใหญ่ DOD ลุยเก็บหุ้นเข้าพอร์ตดึงความเชื่อมั่นนักลงทุน! ผู้บริหารย้ำธุรกิจโตต่อเนื่องลุยขยายช่องทางขายตปท.


นางสาวศุภมาส อิศรภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดีโอดี ไบโอเทค จำกัด (มหาชน) หรือ DOD เปิดเผยว่า ปัจจุบันสัดส่วนการถือหุ้นของกลุ่มผู้ถือหุ้นรายใหญ่ ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงไปจากสัดส่วนเดิม ตั้งแต่หลังเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ เมื่อเดือนมิถุนายน 2561  เนื่องจากทุกท่าน มีความเชื่อมั่นในศักยภาพทางธุรกิจ และเห็นถึงโอกาสการเติบโตอย่างยั่งยืน หลังจากที่บริษัทฯได้มีการต่อยอด ด้านการลงทุนทางธุรกิจในช่วงที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจในปี 2562 นั้น ขณะนี้อยู่ระหว่างการปรับแผนโครงสร้างทางธุรกิจ เพื่อให้สอดรับกับธุรกิจใหม่ที่เข้ามาช่วยสร้างมูลค่าเพิ่ม และขีดความสามารถทางการแข่งขันในการต่อยอดและขยายไลน์ธุรกิจของบริษัทฯในอนาคต ภายหลังจากที่บริษัทฯเข้าซื้อ PCCA

รวมถึงการขยายช่องทางการขายในประเทศจีนจากที่บริษัทฯได้มีการเซ็น MOU กับ CNR MALL และสถาบันบัณฑิตวิทยาศาสตร์จีน (CAS) ในการเป็นตัวแทนจําหน่าย ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร วิตามิน ผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทย  ยาแผนโบราณ ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ และเครื่องสําอาง ผ่านช่องทางการจําหน่าย TV shopping ของ CNR MALL ช่องสถานีโทรทัศน์ CCTV ในช่วงที่ผ่านมา ดังนั้นเชื่อว่า หลังจากปรับโครงสร้างรายได้ธุรกิจ บริษัทฯจะมีอัตราการเติบโตเพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2562

“เรามั่นใจในธุรกิจที่ปั้นมากับมือ บวกกับยังมีแผนเชิงรุก ด้านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ รวมถึงการขยายช่องทางการตลาดทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ซึ่งจะเป็นเครื่องตอกย้ำ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับผู้ถือหุ้น และ นักลงทุน ได้เห็นว่า DOD ได้เดินตามนโยบายที่เคยให้ไว้ ตั้งแต่วันแรกที่เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯว่า เราจะไม่หยุดยั้งที่จะขยายธุรกิจ เพื่อสร้างผลการดำเนินงานให้มีความมั่นคงและเติบโตอย่างยั่งยืน พร้อมทั้งจะมุ่งสร้างผลตอบแทนให้คุ้มค่ากับที่นักลงทุนทุกท่านได้เชื่อมั่นใน DOD” นางสาวศุภมาส กล่าว

อนึ่งก่อนหน้านี้ผู้ถือหุ้นใหญ่ DOD ได้ทยอยเก็บหุ้นของบริษัทฯในกระดานหลักทรัพย์เอ็ม เอไอ ในนามส่วนตัว รวมทั้งสิ้น จำนวน 447,300 หุ้น ราคาเฉลี่ยหุ้นละ 11.94 บาท คิดเป็นมูลค่า 5.34 ล้านบาท โดยการเข้าซื้อหุ้นครั้งนี้เนื่องจากมีความเชื่อมั่นในศักยภาพการเติบโตทางธุรกิจ และเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับผู้ถือหุ้น และนักลงทุน ได้เห็นถึงความแข็งแกร่งทางธุรกิจ

 

Back to top button