TEAMG จัดโครงการ ศึกษาแหล่งเรียนรู้มุ่งสู่วิศวะ

TEAMG จัดโครงการ ศึกษาแหล่งเรียนรู้มุ่งสู่วิศวะ


นายชวลิต จันทรรัตน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมเนจเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ TEAMG และกรรมการมูลนิธิกลุ่มทีมรวมใจ ให้การต้อนรับคณะผู้บริหารและเยาวชน นักเรียนจากโรงเรียนนครสวรรค์ จังหวัดนครสวรรค์ และ Suwon Information Science High School ประเทศเกาหลีใต้ จำนวน 113 คน ที่ให้ความสนใจวิชาชีพด้านวิศวกรรม ในโครงการ ”ศึกษาแหล่งเรียนรู้มุ่งสู่วิศวะ” ครั้งที่ 7 ที่มูลนิธิกลุ่มทีมรวมใจให้การสนับสนุนในการเดินทางมาเยือนทีมกรุ๊ป เพื่อศึกษาภาพรวมธุรกิจที่ปรึกษา และวิชาชีพวิศวกรรม

โดยได้รับเกียรติจาก นายอิศรินทร์ ภัทรมัย รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส บรรยายพิเศษในหัวข้อ “ภาพรวมธุรกิจและความสำเร็จของทีมกรุ๊ป” ดร.สรัสไชย องค์ประเสริฐ ผู้อำนวยการ หัวหน้าศูนย์เทคโนโลยีระดับสูง บรรยายเรื่อง “นวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ใช้ในธุรกิจที่ปรึกษา” และผู้เชี่ยวชาญพนักงานรุ่นพี่จากภูมิลำเนา จังหวัดนครสวรรค์

ทั้งนี้ นายศักดินันท์ อุ้มจันทร์สถิร มาร่วมแชร์ประสบการณ์ ก่อนนำคณะเดินทางไปทัศนศึกษาดูงานเกี่ยวกับนวัตกรรมทางเทคโนโลยีของบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น ในเครือ C.P. GROUP ในงาน “True 5G Digital Thailand, The 1st Showcase powered by TrueMove H ชมนวัตกรรมสุดล้ำด้วยเทคโนโลยี 5G ที่กำลังจะเข้ามามีบทบาทการดำเนินชีวิตประจำวันในทุกมิติในอนาคตอันใกล้ ณ ทรู แบรนดิ้ง ช้อป ICONSIAM โดยได้รับเกียรติจาก นายภัคพงศ์ พัฒนมาศ รองผู้อำนวยการธุรกิจโมบายล์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ TRUE ได้ให้เกียรติมาต้อนรับ

Back to top button