“ปรีชาพล” คืนสังเวียน! ย้ำน้อมรับพระราชโองการฯ ประกาศนำ “ทษช.” ลุยเลือกตั้งเต็มกำลัง

"ปรีชาพล" คืนสังเวียน! ย้ำน้อมรับพระราชโองการฯ ประกาศนำ "ทษช." ลุยเลือกตั้งเต็มกำลัง


ร.ท.ปรีชาพล พงษ์พานิช หัวหน้าพรรคไทยรักษาชาติ พร้อมด้วยนายฤภพ ชินวัตร รองหัวหน้าพรรค นายคณาพจน์ โจมฤทธิ์ นายวิม รุ่งวัฒนะจินดา รองเลขาธิการพรรค นายต้น ณ ระนอง รองเลขาธิการพรรคไทยรักษาชาติ น.ส.ชยิกา วงศ์นภาจันทร์ นายทะเบียนพรรค ปรากฏตัวต่อสาธารณะครั้งแรก นับตั้งแต่ตั้งพรรคไทยรักษาชาติไปยื่นบัญชีรายชื่อนายกฯต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) เมื่อวันที่ 8 ก.พ.2562

โดย ร.ท.ปรีชาพล เปิดเผยว่า กรรมการบริหารพรรค รวมถึงสมาชิกพรรคไทยรักษาชาติ ขอน้อมรับพระราชโองการไว้เหนือเกล้าเหนือกระหม่อมด้วยความจงรักภักดีต่อสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว และราชวงศ์ทุกพระองค์

ส่วนที่มติของ กกต.ไม่ประกาศรายชื่อแคนนิเดตนายกรัฐมนตรีของพรรคไทยรักษาชาตินั้น เห็นว่ามีมติออกมาแล้วถือว่าเป็นข้อยุติ ซึ่งทางพรรคเองไม่มีข้อโต้แย้งใดใด หลังจากนี้ไปจะต้องเดินหน้าสู้สนามเลือกตั้งเพื่อหาเสียง โดยจะใช้เวลาให้เร็วที่สุด

“วันนี้ก็มาประชุมคณะกรรมการบริหารพรรค เพื่อวางแผนและกำหนดท่าทีในการเดินหน้ากิจกรรมของพรรค เราในฐานะพรรคการเมืองก็มีภาระหน้าที่สำคัญต่อประชาชน และสมาชิกของพรรค ผู้สมัครของพรรค วันนี้การทำงานการเมืองไม่สามารถที่จะหยุดนิ่งได้ เราจึงต้องเดินหน้า เพื่อจะไปสื่อสารนโยบาย และขออาสารับใช้ประชาชนในการเลือกตั้งที่จะมาถึง ทั้งนี้ ขอเรียนว่าพวกเราทุกคนดำเนินการทุกอย่างไปด้วยความบริสุทธิ์ใจ และความตั้งใจดีที่อยากเห็นบ้านเมืองไปในทิศทางที่ดี และมีอนาคตที่ดีให้กับประชาชน” ร.ท.ปรีชาพล กล่าว

ทั้งนี้ไม่กังวลเกี่ยวกับกรณีอาจมีการร้องเรียนให้ยุบพรรคไทยรักษาชาติ เนื่องจากทำตามระเบียบขั้นตอน ข้อบังคบ และกฎหมาย ทำอย่างตรงไปตรงมา ส่วนผู้ที่มีอำนาจหน้าที่ในการตรวจสอบคือ กกต. ถ้าเห็นว่าอะไรเป็นที่น่าสงสัย ทางพรรคก็พร้อมที่จะสู่ตามกระบวนการตรวจสอบ

ส่วนกรณีที่มีคณะกรรมการบริหารพรรคลาออกจากตำแหน่ง เท่าที่ทราบเป็นเรื่องปัญหาส่วนตัว และปัญหาครอบครัว วันนี้สมาชิกพรรคยังมีกำลังใจและความพร้อมเต็มที่ที่จะเดินหน้าสู่การเลือกตั้ง เพื่อเป็นความหวังให้กับประชาชน

Back to top button