“สน.ทองหล่อ” ยืนยันแล้ว! พ่อ “ณพ ณรงค์เดช” ถูกปลอมลายเซ็นโอนหุ้น “วินด์ฯ”

จากก่อนหน้านี้ เว็บไซต์ “ข่าวหุ้นธุรกิจ” รายงานว่า สำนั …


จากก่อนหน้านี้ เว็บไซต์ “ข่าวหุ้นธุรกิจ” รายงานว่า สำนักงานพิสูจน์หลักฐานตำรวจ (สพฐ.ตร.) มีรายงานกรณีการตรวจสอบลายมือชื่อของ นายเกษม ณรงค์เดช บิดาของ นายณพ ณรงค์เดช รองประธานคณะกรรมการ บริษัท วินด์ เอนเนอร์ยี่ โฮลดิ้ง จำกัด (WEH) จากกรณีพิพาทเรื่องการโอนหุ้น ภายในครอบครัวณรงค์เดช จนมีการฟ้องร้องและร้องทุกข์ดำเนินคดี นายณพ ณรงค์เดช และ คุณหญิงกอแก้ว บุณยะจินดา ภริยาพลตำรวจเอกพจน์ บุณยะจินดา อดีตอธิบดีกรมตำรวจ ซึ่งเป็นแม่ภรรยาของนายณพ

โดยพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลทองหล่อได้ส่งตัวอย่าง ลายมือชื่อของนายเกษม เพื่อให้กองพิสูจน์หลักฐานเปรียบเทียบกับลายมือชื่อหรือลายเซ็นที่ปรากฏในเอกสารการโอนหุ้นที่เป็นข้อพิพาท กองพิสูจน์หลักฐานตำรวจได้ตรวจสอบโดยผู้เชี่ยวชาญ ด้านการตรวจสอบลายมือชื่อซึ่งพิจารณากันในรูปคณะกรรมการ ว่า ลายเซ็นที่ปรากฏในเอกสารการโอนหุ้นเป็นการปลอมแปลงอย่างชัดเจน

ทั้งนี้ ลายเซ็นของนายเกษมซึ่งมีทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ กองพิสูจน์หลักฐานได้เปรียบเทียบระหว่างลายเซ็นที่ปรากฏในเอกสารการโอนหุ้นกับลายเซ็นของนายเกษม ได้เอกสารธุรกรรมอื่นๆ ในช่วงเวลาเดียวกัน ในการตรวจครั้งแรกยังไม่สามารถชี้ผลได้ชัด เนื่องจากตัวอย่างน้อยเกินไป ต่อมาเมื่อเก็บตัวอย่างลายเซ็นของนายเกษมโดยให้เซ็นหลายครั้งเพื่อนำมาเปรียบเทียบกับลายเซ็นในเอกสารโอนหุ้นผู้เชี่ยวชาญด้านการตรวจลายมือของกองพิสูจน์หลักฐานได้พิจารณาร่วมกันเป็นรูปคณะกรรมการชัดเจนว่ามีการปลอมแปลง จึงส่งรายงานให้พนักงานสอบสวนตั้งแต่เดือนม.ค.ที่ผ่านมาจนนำไปสู่การเป็นหลักฐานออกหมายเรียกนายณพ และคุณหญิงกอแก้ว

ล่าสุด ทีมข่าวได้รับเอกสารยืนยันอีกหนึ่งฉบับ ซึ่งเป็นหนังสือรายงานผลการตรวจพิสูจน์ ออกโดยสถานีตำรวจนครบาลทองหล่อตามปรากฏด้านล่าง

Back to top button