SPA เข้าซื้อธุรกิจสปา 5 แห่งวงเงินไม่เกิน 81 ลบ.

SPA ใช้เงิน 81 ลบ.เข้าซื้อธุรกิจสปา 5 แห่ง เพื่อขยายสาขาเพิ่ม


บริษัท สยามเวลเนสกรุ๊ป จำกัด (มหาชน)หรือ SPA ระบุว่า ที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทมีมติเห็นชอบให้ขยายกิจการของบริษัทฯ โดยการเข้าซื้อทรัพย์สินของบริษัท เอสเซ้น สปา จำกัด ซึ่งประกอบกิจการ”S Sense Spa” ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 ศูนย์การค้าพาร์คเลน เอกมัย ในวงเงินไม่เกิน 18 ล้านบาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

โดยมอบหมายให้คณะกรรมการบริหารเป็นผู้พิจารณารายละเอียดเงื่อนไขของสัญญาซื้อขายทรัพย์สินดังกล่าวเพื่อเข้าทำสัญญาซื้อขายทรัพย์สินกับผู้ขายต่อไป โดยโครงการนี้จะปรับปรุงเป็น”Let’s Relax Spa” สาขาเอกมัย (สปาระดับ 4 ดาว) โดยคาดว่าจะเปิดดำเนินการและรับรู้รายได้ตั้งแต่วันที่ 1 ก.ค.58

อีกทั้งมีมติเห็นชอบให้ขยายกิจการของบริษัทฯ โดยการเข้าซื้อทรัพย์สินของบริษัท สราญ รีแลกซ์ กรุ๊ป จำกัด ซึ่งประกอบกิจการ “Sarahn Relax” ตั้งอยู่ที่ 35 ซ.สวนพลู แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร กรุงเทพ ในวงเงินไม่เกิน 13 ล้านบาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) โดยมอบหมายให้คณะกรรมการบริหารเป็นผู้พิจารณารายละเอียดเงื่อนไขของสัญญาซื้อขายทรัพย์สินดังกล่าวเพื่อเข้าทำสัญญาซื้อขายทรัพย์สินกับผู้ขายต่อไป

โดยโครงการนี้จะปรับปรุงเป็น “”Let’s Relax Spa” สาขาสวนพลู (สปาระดับ 4 ดาว) โดยคาดว่าจะเปิดดำเนินการและรับรู้รายได้ต้นไตรมาส 4 เนื่องจากต้องมีการปรับปรุงและตกแต่งเพิ่มเติม

รวมถึงมีมติเห็นชอบให้ขยายกิจการของบริษัท โดยการเข้าซื้อทรัพย์สินซึ่งใช้ในการประกอบการกิจการ จำนวน 3 สาขา จากบุคคลธรรมที่ไม่มีความเกี่ยวข้องกัน ในวงเงินไม่เกิน 50 ล้านบาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) โดยมอบหมายให้คณะกรรมการบริหารเป็นผู้พิจารณารายละเอียดเงื่อนไขของสัญญาซื้อขายทรัพย์สินดังกล่าวเพื่อเข้าทำสัญญาซื้อขายทรัพย์สินกับผู้ขายต่อไป โดยโครงการนี้จะปรับปรุงเป็นธุรกิจสปา 3 ดาวของบริษัท โดยการตกตลงอยู่ในระหว่างเจรจา

Back to top button