“การบินไทย” ลงนามโครงการ “จากผืนน้ำสู่ผืนฟ้า” ส่งเมนูปลากะพงขาวเหินฟ้า

"การบินไทย" ลงนามโครงการ "จากผืนน้ำสู่ผืนฟ้า" ส่งเมนูปลากะพงขาวเหินฟ้า ณ กรมประมง


บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) หรือ THAI และ สมาคมผู้เพาะเลี้ยงปลาทะเลไทย ร่วมลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือในการซื้อขายปลากะพงขาว ในโครงการ “จากผืนน้ำสู่ผืนฟ้า” สู่ครัวการบินไทย เพื่อเป็นวัตถุดิบในการประกอบอาหารอย่างต่อเนื่อง เป็นครั้งที่ 3 มีระยะเวลา 3 ปี (พ.ศ. 2562-2565) โดยมี นางวรางคณา ลือโรจน์วงศ์ (ที่ 5 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการฝ่ายครัวการบิน THAI และ นายสุทธิ มะหะเลา (ที่ 3 จากซ้าย) นายกสมาคมผู้เพาะเลี้ยงปลาทะเลไทย ร่วมลงนามบันทึกความร่วมมือดังกล่าว

ทั้งนี้ มีนายอดิศร พร้อมเทพ (ที่ 4 จากซ้าย) อธิบดีกรมประมง นายพิภพ พรรณนราวงศ์ (ที่ 6 จากซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายผลิตและบริการสายการบิน THAI ร่วมด้วย นายบรรจง นิสภวาณิชย์ (ที่ 2 จากซ้าย) ที่ปรึกษาสมาคมผู้เพาะเลี้ยงปลาทะเลไทย ร่วมเป็นสักขีพยาน ณ กรมประมง

อนึ่ง การลงนามบันทึกข้อตกลงร่วมกันครั้งนี้ จะช่วยส่งเสริมช่องทางการตลาดและศักยภาพการผลิตสินค้าประมงของผู้เพาะเลี้ยงปลาทะเลไทยสู่สากล และยกระดับมาตรฐานสินค้าและการบริการแบบไทยโดยคนไทย ด้วยอาหารจากวัตถุดิบคุณภาพ ปลอดสารพิษ ตามพันธกิจหลักในการให้บริการของการบินไทยด้วยเสน่ห์แห่งความเป็นไทยบนมาตรฐานระดับสากล เพื่อส่งมอบการบริการที่ดีที่สุดระดับพรีเมี่ยมตลอดการเดินทาง

   

Back to top button