BSM จับมือ KCM ช่วยกันขายดันยอดขายโตเท่าตัวจากปีก่อน

ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง BSM-KCM คลิ๊กไอเดีย 1+1 = 3 พร้อมกับจูงมือประกาศแผนธุรกิจเชิงรุกเต็มตัว หวังขึ้นเป็นเจ้าตลาดวัสดุภาคอีสานอย่างเด็ดขาด ล่าสุดได้ FA มือดีค่าย APM เข้ามาประสานผลประโยชน์ทั้ง 2 ฝ่าย เตรียมสรุปแนวทางความร่วมมือด้านธุรกิจปลายสัปดาห์นี้


ผู้บริหารหนุ่มไฟแรง BSM-KCM  คลิ๊กไอเดีย  1+1 = 3 พร้อมกับจูงมือประกาศแผนธุรกิจเชิงรุกเต็มตัว หวังขึ้นเป็นเจ้าตลาดวัสดุภาคอีสานอย่างเด็ดขาด ล่าสุดได้ FA มือดีค่าย APM เข้ามาประสานผลประโยชน์ทั้ง 2 ฝ่าย เตรียมสรุปแนวทางความร่วมมือด้านธุรกิจปลายสัปดาห์นี้

นายนิพนธ์ เจริญกิจ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เค.ซี.เมททอลชีท จำกัด (มหาชน) หรือ KCM  ผู้ผลิตและจำหน่ายหลังคาเหล็กเมททัลชีทภายใต้ตราสินค้า“รถถัง”รวมทั้งโครงเหล็กสำเร็จรูป เปิดเผยว่า นายสัญชัย เนื่องสิทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิวเดอสมาร์ท จำกัด (มหาชน) หรือ BSM พร้อมด้วยผู้บริหาร บริษัท แอสเซท โปรแมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) ในฐานะที่บริษัทปรึกษาทางการเงิน ได้เข้าเยี่ยมชมธุรกิจของบริษัทเมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่านมา และคาดว่าจะได้ความชัดเจนเกี่ยวกับความร่วมมือกันในช่วงปลายสัปดาห์นี้

“ทางคุณสัญชัยได้เข้าเยี่ยมชมธุรกิจ ของบริษัทดูเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆที่บริษัทฯมี และเราก็คาดว่าคงจะเห็นความชัดเจนว่าจะทำธุรกิจร่วมกันอย่างไร อาจจะเป็นเค้าซื้อผลิตภัณฑ์ของเราไปขาย หรือเราซื้อผลิตภัณฑ์ของเขามาขายก็ได้ เพราะเราก็มีสาขาที่รองรับการจำหน่ายสินค้าอยู่แล้ว” นายนิพนธ์ กล่าว

ทางด้าน นายสัญชัย เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้เข้าไปเยี่ยมชมธุรกิจ ของ KCM แล้ว ก็อาจจะมีความร่วมมือกันระหว่าง 2 บริษัท ซึ่งเบื้องต้นอาจจะเป็นการส่งสินค้า เช่น ประตู หน้าต่าง เข้าไปจำหน่ายในสาขาของ KCM ที่มีอยู่ หรืออาจจะนำสินค้าไปใช้ในบ้านสำเร็จรูปของ KCM ด้วย

“เราก็ได้มีการคุยเบื้องต้นไปบ้างแล้ว โดยเบื้องต้นเราก็คงจะเป็นการนำสินค้าเข้าไปขายในสาขาของ KCM ส่วนนอกเหนือจากนี้เราก็ต้องคุยกันก่อนว่าจะมีการร่วมมือในรูปแบบได ซึ่งปัจจุบันเรายังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้” นายสัญชัย กล่าว

ส่วนนายสมศักดิ์ ศิริชัยนฤมิตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสเซทโปร แมเนจเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า การรวมตัวของผู้บริหารหนุ่มไฟแรงทั้ง 2 คนเป็นผลมาความความมุ่งมั่นในการทำธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน จึงเข้ามาเป็นคนกลางในการเชื่อมความสัมพันธ์ของทั้ง 2 ฝ่าย บวกกับกลุ่มผู้บริหารเข้าในใจทฤษฎี 1+1= 3 ส่งผลให้การพุดคุยในครั้งนี้เป็นไปอย่างราบรื่น

“วันนี้ APM เป็นแค่คนที่จุดประกายให้กับผู้บริหารรุ่นใหม่ เพราะเราเชื่อว่า โอกาสในทางธุรกิจเปิดกว้างรอรับคนที่มีความคิดก้าวหน้า และดีลนี้ก็เป็นการพิสูจน์ให้เห็นว่า บริษัทขนาดเล็กสามารถยกระดับได้ทัดเทียมบริษัทขนาดใหญ่ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจของธุรกิจภูธร” นายสมศักดิ์ กล่าว

Back to top button