EMC ตั้งเป้าปิดการขาย “แลนด์มาร์ค มหาชัย” มูลค่า 1.25 พันลบ. ภายในปีนี้

EMC ตั้งเป้าปิดการขายโครงการ "แลนด์มาร์ค มหาชัย" ไลฟ์สไตล์มอลล์ ที่มีมูลค่า 1.25 พันลบ. ได้ภายในปีนี้ หลังมียอดจองกว่า 100 ราย คาดเปิดบริการอย่างเป็นทางการปลายปี 59


นายเศรษฐวัจน์ ตั้งวัชรพงศ์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อีเอ็มซี จำกัด (มหาชน) หรือ EMC ผู้บริหารโครงการ “แลนด์มาร์ค มหาชัย” เปิดเผยว่า ไลฟ์สไตล์มอลล์ มูลค่า 1,250 ล้านบาทใจกลางเมืองมหาชัยจากที่เปิดสำนักงานขายไม่ถึง 1 เดือน ปัจจุบันมีผู้ลงทะเบียนจองสิทธิแล้วกว่า 100 ราย ซึ่งเป็นตัวเลขที่น่าพอใจมาก และคาดว่าจะมีลูกค้าให้ความสนใจอีกมากก่อนวันพรีเซลล์ ในวันที่ 8 สิงหาคม 58 โดยตั้งเป้าว่าจะปิดการขายโครงการ 100% ภายในปี 58 นี้

รวมถึงบริษัทอยู่ระหว่างเจรจากับผู้เช่าพื้นที่ศูนย์การค้ารายใหญ่ๆ อีกหลายราย ทั้งร้านค้า ร้านอาหาร สถานเสริมความงาม สถาบันกวดวิชาต่าง ๆ โดยคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้เช่าพื้นที่ทั้งหมด

ขณะเดียวกันบริษัทได้ทำพิธีวางศิลาฤกษ์โครงการแลนด์มาร์ค มหาชัย โดยมีทีมผู้บริหาร EMC ข้าราชการ และตำรวจชั้นผู้ใหญ่ในจังหวัดสมุทรสาคร รวมถึงผู้ที่ลงทะเบียนจองสิทธิในโครงการดังกล่าวเข้าร่วมงาน โดยพิธีจัดขึ้นในบริเวณพื้นที่ก่อสร้างโครงการ โดยคาดว่าโครงการดังกล่าวจะก่อสร้างแล้วเสร็จ และพร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในช่วงปลายปี 59

ทั้งนี้ โครงการแลนด์มาร์ค มหาชัยประกอบด้วยคอมมิวนิตี้ มอลล์ และอาคารพาณิชย์มูลค่ากว่า 1,250 ล้านบาท บนเนื้อที่ 16 ไร่ ซึ่งเป็นการเช่าที่ดินจากการรถไฟแห่งประเทศไทย (ร.ฟ.ท.) บนถนนนิคมรถไฟใกล้เทศบาลนครสมุทรสาครระยะเวลา 30 ปี โดยคอมมิวนิตี้มอลล์แบ่งเป็นอาคาร 4 ชั้น รวมชั้นจอดรถใต้ดิน มีร้านค้าเช่า 61 ร้านค้า และคีออส 43 คีออส ขนาดตั้งแต่ 13-1,047 ตารางเมตร และอาคารพาณิชย์ 101 ยูนิต โดยผู้ครอบครองมีสิทธิ์ถือครองกรรมสิทธิ์เป็นระยะเวลา 30 ปี ราคาเฉลี่ยที่ 8.5 ล้านบาทต่อยูนิต หรือคิดเป็นราคาเฉลี่ยต่อตารางเมตรอยู่ที่ประมาณ 40,000 บาท

Back to top button