TEAMG เซ็นเอ็มโอยู “Kingdom Group” ร่วมพัฒนาโครงการเมืองอัจฉริยะในไทย-ตปท.

TEAMG เซ็นเอ็มโอยู “Kingdom Group” ร่วมพัฒนาโครงการเมืองอัจฉริยะในไทย-ตปท.


บริษัท ทีม คอนซัลติ้ง เอนจิเนียริ่ง แอนด์ แมเนจเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ TEAMG เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) ในการร่วมพัฒนาธุรกิจด้าน Smart Cities กับ Shenzhen Kingdom Engine International Technology Company Limited ซึ่งเป็นบริษัทในกลุ่ม Shenzhen Kingdom Sci-Tech Company Limited (Kingdom Group)

โดยบันทึกข้อตกลงความร่วมมือนี้มีวัตถุประสงค์ในการแลกเปลี่ยนข้อมูล ความรู้ ความเชี่ยวชาญ และเทคโนโลยีที่เกี่ยวข้อง รวมถึงแสวงหาโอกาสทางธุรกิจในการพัฒนาโครงการเมืองอัจฉริยะ (Smart Cities) ในประเทศไทยและภูมิภาคอาเซียน ตลอดจนการจัดหาแหล่งเงินลงทุนในรูปแบบต่าง ๆ และผู้ร่วมทุนที่มีศักยภาพเพื่อพัฒนาโครงการดังกล่าว โดยความร่วมมือนี้จะเป็นก้าวสำคัญในการต่อยอดธุรกิจของบริษัทไปยังธุรกิจเกี่ยวเนื่องทั้งในประเทศและต่างประเทศตามวิสัยทัศน์ของบริษัท

อนึ่ง Kingdom Group เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์เซี่ยงไฮ้ (Shanghai Stock Exchange) และเป็นผู้นำในการให้บริการด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีฟินเทค (FinTech) มาตลอดระยะเวลา 20 ปีที่ผ่านมา โดยมุ่งเน้นการพัฒนานวัตกรรมเทคโนโลยี รวมทั้งการใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีซอฟท์แวร์ในการพัฒนาเมืองอัจฉริยะ และ IT Operation ตลอดจนธุรกิจด้านอื่นๆ

Back to top button