THAI เปิดเส้นทางสู่เซนได ดีเดย์ 29 ต.ค.นี้

THAI เปิดเส้นทางสู่เซนได ดีเดย์ 29 ต.ค.นี้


บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) หรือ THAI แนะนำเส้นทางบินสู่เซนได ประเทศญี่ปุ่น ศูนย์กลางของภูมิภาคโทโฮคุ จุดหมายปลายทางใหม่ของนักท่องเที่ยว โดยจะเริ่มให้บริการในวันที่ 29 ตุลาคม 2562

อนึ่ง เซนได เป็นเมืองที่มีบทบาทสำคัญยาวนานในประวัติศาสตร์ของประเทศญี่ปุ่น เนื่องจากเป็นศูนย์กลางของภูมิภาคโทโฮคุ อยู่ห่างจากโตเกียวไปทางทิศตะวันออกเฉียงเหนือประมาณ 300 กิโลเมตร ตั้งอยู่บนเกาะฮอนชู เป็นอีกเมืองในญี่ปุ่นที่มีธรรมชาติอันสวยงาม เต็มไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวที่มีทิวทัศน์สวยงามมากมาย มีอากาศอบอุ่น ไม่หนาวจัด เป็นสวรรค์ของคนที่ชื่นชอบออนเซ็น มีต้นไม้เรียงรายเต็มไปด้วยสีเขียว ทำให้เซนไดได้สมญาว่าเป็นเมืองแห่งต้นไม้ โดยเฉพาะฤดูใบไม้เปลี่ยนสีจะมีความสวยงามเป็นอย่างยิ่ง รวมทั้งเป็นศูนย์กลางทางด้านการเมืองและเศรษฐกิจของภาคตะวันออกเฉียงเหนือ

นอกจากนี้ ยังมีวัดและศาลเจ้าที่มีประวัติอันยาวนาน เช่น ซุยโฮเด็น และวัดโอซากิ ฮะจิมัง และศาลเจ้ามากมาย รวมทั้งเป็นต้นกำเนิดของลิ้นวัวย่างรสเลิศ ซึ่งปัจจุบันเมนูนี้กลายเป็นอาหารขึ้นชื่อของเมืองเซนได ถือว่าเซนไดจึงเป็นจุดหมายปลายทางที่น่าสนใจของนักท่องเที่ยวโดยเฉพาะผู้รักการถ่ายรูป ซึ่งเมื่อรวมเส้นทางบินสู่เซนไดแล้ว การบินไทยจะมีเส้นทางบินที่ครอบคลุมประเทศญี่ปุ่นในทุกภูมิภาคทั่วประเทศ

โดยนักท่องเที่ยวสามารถเลือกเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นกับการบินไทยได้อย่างสะดวกสบาย การบินไทยให้บริการเที่ยวบิน ไป-กลับ กรุงเทพฯ-เซนได บินตรงสัปดาห์ละ 3 เที่ยวบิน ด้วยเครื่องบินแบบโบอิ้ง 777-200 ที่นั่งชั้นธุรกิจ 30 ที่นั่ง ชั้นประหยัด 279 ที่นั่ง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน โดยทำการบิน 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ ตั้งแต่วันที่ 29 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไป

ออกไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ กับการบินไทย สามารถสอบถามข้อมูลโปรโมชั่นดีๆ และสำรองที่นั่งได้ที่เว็บไซค์ thaiairways.com สำนักงานขายการบินไทย ตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือ THAI Contact Center โทร 0-2356-1111 (ตลอด 24 ชั่วโมง)

 

Back to top button