HMPRO ทุ่มเงิน 400 ลบ.เปิด “HOMEPRO Max มุกดาหาร” มั่นใจโกยยอดขาย 35 ลบ./เดือน

HMPRO ทุ่มเงิน 400 ลบ.เปิด “HOMEPRO Max มุกดาหาร” มั่นใจโกยยอดขาย 35 ลบ./เดือน


นางสาวศิริวรรณ เปี่ยมเศรษฐสิน ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ กลุ่มการตลาด บริษัท โฮม โปรดักส์ เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ HMPRO เปิดเผยว่า บริษัทเปิดตัวสาขาใหม่ HOMEPRO Max มุกดาหาร โดยถือเป็นสโตร์ใหญ่สแตนด์อโลนสาขาที่ 2 ที่เปิดในปี 2562 นี้ และใช้เม็ดเงินลงทุนกว่า 400 ล้านบาท บนพื้นที่กว่า 18,000 ตารางเมตร ซึ่งความพิเศษของสโตร์แห่งนี้มีการนำแบรนด์สินค้าชั้นนำด้านวัสดุก่อสร้างมาจำหน่าย เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้ทุกรูปแบบ

ประกอบด้วยกลุ่มผู้ใช้สินค้าเรื่องบ้านทั่วไป และกลุ่มที่เน้นไปในด้านวัสดุก่อสร้าง หรือกลุ่มงานช่าง ซึ่งสาขาแห่งนี้จะแสดงถึงศักยภาพ และความพร้อมของโฮมโปร ในการใช้จุดแข็งที่มีมาต่อยอดเพื่อเดินหน้าสู่ตลาดวัสดุก่อสร้างอย่างเต็มตัว ทั้งยังเป็นการลงทุนเพื่อตอบสนองความต้องการกำลังซื้อลูกค้าแถบภาคอีสาน และลูกค้าจากฝั่ง สปป.ลาว ให้ช้อปเรื่องบ้านแบบครบ จบในที่เดียว

“HOMEPRO Max มุกดาหาร” นับเป็นโฮมโปรสาขาที่ 84 ตั้งอยู่ที่ถนนชยางกูร อำเภอเมืองมุกดาหาร ที่มีจุดเด่นนอกเหนือจากสินค้าเรื่องบ้าน อาทิ เครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์ เครื่องครัว สุขภัณฑ์ ที่นอน แล้ว ยังเพิ่มโซนสินค้าวัสดุก่อสร้างแบรนด์ดังถูกใจช่าง ทั้งวัสดุก่อสร้างอิฐ, หิน, ปูน, ทราย, เหล็กเส้น, โครงสร้างหลังคา, กลุ่มสินค้าระบบ งานประปา, แท้งค์น้ำ ที่มีการให้บริการสะดวกครบครัน เพิ่มความสบายให้ลูกค้าอย่างเต็มรูปแบบ

พร้อมเพิ่มพื้นที่ช้อป Open Air เป็นการสั่งซื้อสินค้าได้ที่ห้อง Board Material จ่ายเงินแยกต่างหาก, เปิดระบบ Cashier Multi-Function มีบริการครอบคลุมทั้งการออกใบกำกับภาษี, การสั่งซื้อ, แสดงคิวจัดส่ง อย่างครบวงจร คาดว่า HOMEPRO Max มุกดาหาร จะกลายเป็นแลนมาร์คใหม่ของจังหวัดมุกดาหารได้อย่างลงตัว

นางสาวศิริวรรณ กล่าวเพิ่มเติมว่า “HOMEPRO Max มุกดาหาร” จะเป็นทางเลือกใหม่ของลูกค้าทุกกลุ่ม โดยเฉพาะกลุ่มผู้รับเหมา ที่สามารถเลือกซื้อสินค้าสำหรับบ้าน ตั้งแต่เริ่มลงเสาเข็มไปจนถึงการตกแต่งภายในได้เลย อีกทั้งโฮมโปรยังได้จัดงาน Grand Opening ฉลองเปิด “HOMEPRO Max มุกดาหาร” เสิร์ฟโปรโมชั่น และสินค้าราคาพิเศษมากมาย เพื่อเป็นการรองรับแนวโน้มความต้องการซื้อสินค้าเรื่องบ้าน ที่เป็นไปในทิศทางบวก ซึ่งคาดหวังว่าโฮมโปร สาขาที่ 84 แห่งนี้ จะทำยอดขายได้ 35 ล้านบาทต่อเดือน

Back to top button