SCBLIFE ชู 3 แบบประกันสุดฮิตหวังตอบโจทย์ลูกค้าให้หลากหลาย

ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต หรือ SCBLIFE สนับสนุนให้คนไทยมีประกันชีวิตเพื่อสร้างความสุข และความมั่นคงในชีวิต ยกทัพ 3 แบบประกันน้องใหม่ ตอบโจทย์ความต้องการลูกค้าทุกกลุ่ม ร่วมออกบูธภายในงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 16 พร้อมจัดกิจกรรมเอาใจลูกค้ามากมาย ทั้งโปรโมชั่นซื้อปุ๊ปรับปั๊ป บริการตรวจวัดอัตราการเผาผลาญพลังงานเทียบอายุจริงโดยนักโภชนาการมืออาชีพ บริการให้คำปรึกษาวางแผนประกันชีวิต เกมชิงรางวัล พร้อมมอบของที่ระลึกให้แก่ผู้เข้าเยี่ยมชมภายในบูธของ SCBLIFE ระหว่าง 25-26 กรกฎาคม 2558 ณ ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต


นายปรีชา รุธิรพงษ์ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานการตลาดและส่วนสื่อสารองค์กร บริษัท ไทยพาณิชย์ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ SCBLIFE กล่าวว่า ปีนี้ บริษัทได้ร่วมออกบูธภายในงานวันประกันชีวิตแห่งชาติ ครั้งที่ 16 ซึ่งจัดโดยสมาคมประกันชีวิตไทย พร้อมคัดสรรแบบประกันน้องใหม่ 3 แบบ ที่กำลังขายดีอยู่ในขณะนี้ นำเสนอให้แก่ลูกค้าภายในงาน ได้แก่ อีซี่ ชัวร์ ออมสั้น คืนง่าย ได้เงินคืนทุกปี, เฟล็กซี่ ไลฟ์ ออมสบาย คุ้มครองหลากหลายตามใจคุณ และ อีซี่ เฮลท์ พลัส คุ้มครอง ครอบคลุม ครบถ้วน ในหนึ่งเดียว พร้อมมอบโปรโมชั่นซื้อปุ๊ปรับปั๊บพิเศษเฉพาะภายในงานเท่านั้น

ทั้ง 3 แบบประกันได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี เพราะตอบโจทย์ผู้บริโภคยุคปัจจุบันที่ใส่ใจสุขภาพ และให้ความสำคัญต่อการเก็บออมเงินไว้ใช้ยามจำเป็น เนื่องจากบริษัทได้มีการพัฒนาและออกแบบให้ตรงกับความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าแต่ละกลุ่ม ภายใต้นโยบายการยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง สำหรับแบบแรก อีซี่ ชัวร์ 20/10 (Easy Sure 20/10) เป็นแผนประกันชีวิตง่ายๆ ที่ใครๆ ก็ซื้อได้ เหมาะกับลูกค้าทุกช่วงวัย ที่ต้องการการออมพร้อมความคุ้มครอง เน้น ออมสั้น คืนง่าย ได้เงินคืนทุกปี และให้ความคุ้มครองแบบทวีคูณ โดดเด่นด้วยการการันตีรับประกัน 100% ไม่ต้องตอบคำถามสุขภาพ ไม่ต้องตรวจสุขภาพ และที่สำคัญ ออมสั้น ด้วยระยะเวลาเพียง 10 ปี ให้ความคุ้มครองชีวิตยาวนานถึง 20 ปี พร้อมรับเงินคืนทุกปี รวมรับผลประโยชน์เงินคืนตลอดสัญญาสูงสุดถึง 1,300% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย นอกจากนี้ยังเริ่มต้นง่ายๆ ด้วยจำนวนเอาประกันภัยขั้นต่ำเพียง 15,000 บาทต่อปี จึงเหมาะที่จะเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าในมหกรรมวันประกันชีวิตครั้งนี้

แบบที่สอง เฟล็กซี่ ไลฟ์ 25/15 (Flexi Life 25/15) แผนประกันชีวิตที่ให้ลูกค้าเลือกเพิ่มความคุ้มครองได้ตามใจ ตอบโจทย์กลุ่มมนุษย์เงินเดือนและผู้มีอาชีพอิสระ เพราะช่วยลดความกังวลเรื่องภาระค่าใช้จ่าย และรายได้ที่อาจหายไปในยามเจ็บป่วย โดยลูกค้าสามารถเลือกรับความคุ้มครองของสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพ ได้หลากหลายตามความต้องการ ให้ลูกค้าเริ่มต้นออมแบบสบายๆ ด้วยเบี้ยประกันภัยเพียง 21 บาทต่อวัน ระยะเวลาการออม 15 ปี รับความคุ้มครองยาวนาน 25 ปี พร้อมรับเงินคืน 1% ของจำนวนเงินเอาประกันภัยทุกปี รวมรับผลประโยชน์เงินคืนรวมสูงสุด 154% ของจำนวนเงินเอาประกันภัย

แบบที่สาม “อีซี่ เฮลท์ พลัส 80/80” (Easy Health Plus) แผนประกันชีวิตที่ คุ้มครอง ครอบคลุม ครบถ้วน ภายในกรมธรรม์เดียว ช่วยให้ชีวิตสมบูรณ์เพราะตอบโจทย์ทุกความกังวลเรื่องสุขภาพระยะยาวจนถึงอายุ 80 ปี พร้อมรับความคุ้มครองรอบด้าน ได้แก่ 1) คุ้มครองชีวิตยาวนานถึงอายุ 80 ปี 2) คุ้มครองอุบัติเหตุ รับเพิ่มสูงสุดถึง 600,000 บาท 3) ค่ารักษาพยาบาลกรณีเป็นผู้ป่วยใน (ค่าห้อง, ค่าอาหาร) สูงสุดถึง 6,000 บาทต่อวัน 4) ค่าชดเชยรายได้เมื่อนอนรักษาตัวในโรงพยาบาล สูงสุดวันละ 6,000 บาท ต่อเนื่องสูงสุดถึง 1,000 วัน และ 5) คุ้มครองโรงร้ายแรงถึง 43 โรคร้ายแรง จึงเหมาะกับกลุ่มลูกค้าวัยทำงาน และผู้ที่เป็นเสาหลักของครอบครัว รวมถึงผู้ที่มีสวัสดิการค่ารักษาพยาบาลจากสถานที่ทำงานอยู่แล้ว แต่ต้องการเพิ่มสวัสดิการค่ารักษาพยาบาลให้มากขึ้น

สำหรับบูธของ “SCBLIFE ในปีนี้ บริษัทได้นำวิสัยทัศน์องค์กรมาเป็นแนวคิดในการออกแบบ เพื่อต้องการสื่อสารภาพลักษณ์ของแบรนด์ในฐานะเป็นบริษัทประกันชีวิตที่ลูกค้าจะให้ความไว้วางใจ ไปยังลูกค้าและผู้บริโภคชาวไทย ภายใต้แนวคิด “ไว้วางใจ” ซึ่งสะท้อนด้วยการตกแต่งบูธโดยใช้สัญลักษณ์ของโซ่ที่เกี่ยวคล้องกัน สื่อถึงความสัมพันธ์ที่แข็งแกร่ง มั่นคง อยู่บนรากฐานของความไว้วางใจที่ SCBLIFE มีให้แก่ลูกค้า และลูกค้ามีให้แก่ SCBLIFE โดยแบ่งโซนให้บริการแก่ลูกค้าและผู้เข้าเยี่ยมชมภายในบูธของ SCBLIFE ไว้ 4 โซน ได้แก่ โซนมิตรภาพที่คุณวางใจ เปิดบ้านต้อนรับด้วยกิจกรรมสร้างสรรค์มิตรภาพ ความผูกพัน และความไว้วางใจ และสีสันรอยยิ้มผ่านกิจกรรมเกมส์ พร้อมบันทึกความประทับใจของครอบครัวด้วยการร่วมถ่ายภาพเป็นที่ระลึก โซนสุขภาพที่คุณวางใจได้ มอบบริการตรวจวัดอัตรการเผาผลาญพลังงานเทียบอายุจริง พร้อมให้คำแนะนำโดยนักโภชนาการมืออาชีพ เพื่อช่วยให้คุณมั่นใจ และเตรียมพร้อมสำหรับสุขภาพที่แข็งแรง โซนคนที่คุณไว้วางใจ พบกับบริการคำแนะนำปรึกษาวางแผนประกันชีวิตเพื่อชีวิตและครอบครัวที่คุณรัก โดยตัวแทนมืออาชีพที่คุณไว้วางใจได้ และสุดท้าย โซนขอบคุณที่วางใจ แทนคำขอบคุณจากใจ SCBLIFE ด้วยการรับรูปถ่ายสุดประทับใจของครอบครัว พร้อมรับของที่ระลึกกระปุกออมสินสำหรับลูกค้าทุกคนที่แวะเข้ามาเยี่ยมชมภายบูธตลอดทั้งสองวัน

 

Back to top button