SAWAD ยันน้ำท่วมอีสานไม่กระทบธุรกิจ ย้ำเป้ารายได้ปีนี้โต 30%

SAWAD ยันน้ำท่วมอีสานไม่กระทบธุรกิจ ย้ำเป้ารายได้ปีนี้โต 30%


นางสาวธิดา แก้วบุตตา ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์องค์กร บริษัท ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SAWAD เปิดเผยถึงสถานการณ์น้ำท่วมเขตภาคตะวันออกเฉียงเหนือว่า กรณีดังกล่าวไม่ได้ส่งผลกระทบต่อเป้าหมายการเติบโตของบริษัทแต่อย่างใด ด้านอัตราการขยายตัวของสินเชื่อยังคงเป็นไปตามเป้าหมายเดิม ขณะที่บริษัทได้จัดทีมพนักงานลงพื้นที่เพื่อให้ความช่วยเหลือลูกค้าอย่างเต็มที่

ทั้งนี้ บริษัทได้จัดสิ่งของเครื่องใช้จำเป็นไปให้ความช่วยเหลือในเบื้องต้น รวมทั้งเตรียมพร้อมเงินทุนช่วยเหลือเตรียมทีมซ่อมบำรุงรถที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์น้ำท่วม อย่างไรก็ตามหากลูกค้าต้องการเงินทุนก้อนใหม่เพิ่มเติม เพื่อไปซ่อมแซมบ้านเรือน รถยนต์ รถมอเตอร์ไซด์ บริษัทก็พร้อมที่จะให้ความช่วยเหลือ

“เราได้ส่งทีมงานลงพื้นที่ให้ความช่วยเหลือลูกค้าเบื้องต้นไปแล้ว ตอนนี้ก็เตรียมแผนฟื้นฟู หลังน้ำลด ทั้งทีมช่วยเหลือซ่อมแซมรถที่ได้รับผลกระทบจากน้ำท่วม  ลูกค้าที่ต้องการเงินทุนก้อนใหม่ก็พร้อมให้ความช่วยเหลือ” นางสาวธิดา กล่าว

สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจในปีนี้ยังคงเป็นไปตามเป้าหมายเดิมที่ตั้งเป้ารายได้โต 20-30%  พร้อมทั้งเดินหน้าขยายสาขาให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ โดยภายในปีนี้คาดว่าจะมีสาขาทั้งสิ้นประมาณ 3,500 สาขา ซึ่งการขยายสาขาจะส่งผลให้พอร์ตลูกหนี้มีอัตราการเติบโตในทิศทางเดียวกับรายได้จากช่วงสิ้นสุดไตรมาส 2/62  พอร์ตลูกหนี้มีมูลค่า 3.2 หมื่นล้าน

Back to top button