อัพเดต! ลงทะเบียนแจกเงิน 1,000 บาท “ชิมช้อปใช้” วันที่ 2 เต็มแล้ว!

อัพเดต! ลงทะเบียนแจกเงิน 1,000 บาท “ชิมช้อปใช้” วันที่ 2 เต็มแล้ว!


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้(24ก.ย.62) ประชาชนแห่สมัคร ชิมช้อปใช้ ขอรับเงินเที่ยว 1,000 บาททุกวัน ยอดเต็มวันละ 1 ล้านคน เปิดเว็บมาแค่ 2 วันยอดคนสมัครอยู่ที่ 2 ล้านคนแล้ว โดยหลังจากเปิดลงทะเบียนเมื่อเวลาเที่ยงคืนของวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา ล่าสุดพบว่ามีผู้ลงทะเบียนขอรับสิทธิในโครงการ ชิมช้อปใช้ ครบ 1 ล้านคน เมื่อเวลา 08.15 น.

ดังนั้นหากรวมจำนวนผู้ลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการฯ จะมีจำนวนรวมทั้งสิ้น 2 ล้านคน แต่ถ้าใครลงทะเบียนไม่ทันสามารถลงทะเบียนได้ตั้งแต่วันนี้ยาวไปจนถึงวันที่ 15 พ.ย.นี้เท่านั้น

อนึ่งวิธีการลงทะเบียน ชิมช้อปใช้ รับฟรี 1000 บาท ไว้ช้อปตามร้านค้าและสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆเพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจ ส่งเสริมท่องเที่ยวในประเทศ เปิดลงทะเบียนตั้งแต่ 23 ก.ย.-15 พ.ย. 62 หรือจนกว่าครบ 10 ล้านราย ที่เว็บไซต์ www.ชิมช้อปใช้.com

โดยจะเปิดทะเบียนสูงสุด 1 ล้านรายต่อวัน ไปเรื่อยๆจนครบ 10 ล้านราย โดย 1,000 บาทที่ได้รับ จะไม่ได้รับเป็นเงินสด หรือโอนเงินเพื่อถอนเงินทาง ATM แต่จะเป็นเงิน e-money ผ่านแอป เป๋าตัง ซึ่งก็คือกระเป๋าสตางต์อิเล็กทรอนิกส์นั่นเอง ที่ต้องใช้จ่ายผ่านแอปมือถือเท่านั้น

โดยคุณสมบัติที่สามารถเข้าร่วมมาตรการ จากโครงการ ชิมช้อปใช้ คือ

1.เป็นบุคคลสัญชาติไทย มีบัตรประจำตัวประชาชน

2.อายุไม่ต่ำกว่า 18 ปี ณ วันที่ลงทะเบียน

3.มีโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนที่สามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตและมีอีเมลเป็นของตัวเอง

ขั้นตอนการลงทะเบียนเข้าร่วมมาตรการ ชิมช้อปใช้

1.เตรียมบัตรประชาชนและโทรศัพท์มือถือของคุณให้พร้อม

2.ลงทะเบียนที่เว็บไซต์ www.ชิมช้อปใช้.com แล้วทำตามขั้นตอน โดยระหว่างกรอกข้อมูล ให้เลือกจังหวัดที่ต้องการจะไปเที่ยวด้วย โดยคุณไม่สามารถเลือกจังหวัดที่ตรงกับบัตรประชาชนของคุณได้ และมีขั้นตอนกรอกหมายเลขหลังบัตรประชาชนด้วย

3.รอรับ SMS OTP ทางมือถือ เพื่อนำรหัส OTP มากรอกใส่เว็บไซต์ชิมช้อปใช้

4.เมื่อลงทะเบียนเสร็จสมบูรณ์แล้วจะขึ้นหน้าจอนี้ รอผลการลงทะเบียนภายใน 3 วัน

5.จากนั้นให้ดาวน์โหลดแอป เป๋าตัง เพื่อใช้สิทธิผ่าน G-Wallet แอปนี้ใช้ได้ทุกธนาคาร ให้บริการโดยธนาคารกรุงไทย

6.หากผลการลงทะเบียน ผ่าน เสร็จเรียบร้อย ลงทะเบียนรับสิทธิผ่านแอป เป๋าตัง เมื่อลงทะเบียนเสร็จ จะสามารถใช้เงินในส่วน 1000 บาทที่ได้รับใน G-Wallet โดยใช้ผ่านแอปเป๋าตัง ภายใน 14 วัน นับจากวันที่ได้รับ SMS รับรองผลการลงทะเบียนผ่าน หากครบ 14 วัน แล้วแต่ใช้ไม่ครบ เงินที่เหลือจะถูกกลับคืน ซึ่งจะให้บริการ G-wallet 1000 บาทฟรี กับ โครงการ รับเงินชดเชยคืน 15% ในวันที่ 27 ก.ย. – 30 พ.ย. 2562

Back to top button