“ไทยฟู้ดส์ กรุ๊ป” เตรียมเปิดตัวเข้าตลาด SET วันที่ 29 ก.ค.นี้

"ไทยฟู้ดส์ กรุ๊ป" ผู้ดำเนินธุรกิจเกษตรครบวงจร ตั้งแต่ขั้นตอนการผลิตไปจนถึงการจัดจำหน่าย โดยแบ่งสายผลิตภัณฑ์เป็น ธุรกิจสัตว์ปีก ธุรกิจสุกร ธุรกิจอาหารสัตว์ เตรียมเปิดตัวเข้าตลาด SET วันที่ 29 ก.ค.นี้ คาดตั้ง"เคที ซีมิโก้"เป็น FA โดยกำหนดหุ้น IPO จำนวน 1,400,000,000 หุ้น


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท ไทยฟู้ดส์ จำกัด (มหาชน) หรือ TFG ผู้ผลิตอาหารแบบครบวงจรที่มีความเชี่ยวชาญ การผลิตไก่และสุกร เตรียมจัดแถลงข่าววันที่ 29 ก.ค.นี้ เพื่อเปิดตัวธุรกิจพร้อมนำหุ้นเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) 

โดยไทยฟู้ดส์ ระบุว่าจะมีการเปิดตัวธุรกิจของบริษัท ซึ่งเป็นผู้จำหน่ายเนื้อไก่ภายในประเทศรายใหญ่ที่สุดของไทย พร้อมเข้าจดทะเบียนใน SET โดยมีนายสมชัย บุญนำศิริ ประธานกรรมการ ของ TFG ,นายวินัย เตียวสมบูรณ์กิจ ประธานกรรมการบริหาร และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ของ TFG และนายคมกฤต มีคำสัตย์ ผู้อำนวยการอาวุโส บล.เคที ซีมิโก้ เข้าร่วมการแถลงข่าว

ทั้งนี้ TFG ดำเนินธุรกิจทั้งในประเทศไทยและประเทศเวียดนาม ประกอบด้วย 4 สายธุรกิจหลัก ได้แก่ ธุรกิจไก่ ได้ดำเนินการเพาะพันธุ์ไก่ การผลิตและจำหน่ายเนื้อไก่ ลูกไก่ ไก่พันธุ์เนื้อ ไก่พันธุ์ไข่ รวมถึงผลิตภัณฑ์แปรรูปจากเนื้อไก่ ส่วนธุรกิจสุกรจะดำเนินการเพาะพันธุ์สุกรและจำหน่ายสุกรมีชีวิต

Back to top button