“ศรีสุวรรณ” เผยคนไทยตกเป็นหนูทดลองดาวเทียมสอดแนม! จ่อร้องสำนักผู้ตรวจการฯ-สิทธิมนุษยชน

"ศรีสุวรรณ" เผยคนไทยกว่า 2,000 คน ตกเป็นหนูทดลองดาวเทียมสอดแนม! จ่อพาตัวแทนเหยื่อเข้าร้องเรียนสำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน-คณะกรรมการสิทธิมนุษยชนฯ


นายศรีสุวรรณ จรรยา เลขาธิการสมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทย เปิดเผยว่า มีคนไทยจำนวนมากที่กลายเป็นเหยื่อ ถูกใช้เป็นหนูทดลองในการทดสอบอาวุธทางดาวเทียมสอดแนม (V2K MIND CONTROL) ซึ่งเป็นการตรวจสอบระบบประสาทจากระยะไกล (RNM) โดยใช้คลื่นความถี่ต่ำมารบกวนสมองหรือการใช้เทคโนโลยีดาวเทียมสั่งการในระบบคลื่นสมองของมนุษย์ทำให้กระทำการอย่างใดๆโดยที่ตนเองไม่รู้ตัว สร้างความเดือดร้อนและปริวิตกให้กับผู้ที่ถูกเลือก ส่งผลให้เสียการเสียงาน ทำงานไม่ได้ ขณะที่หลายคนได้ไปกระทำความผิดจากการถูกสั่งการผ่านเทคโนโลยีควบคุมคลื่นสมองดังกล่าว จนถูกคุมขังในราชทัณฑ์ไปหลายรายแล้ว

โดยการกระทำดังกล่าว เป็นการละเมิดสิทธิ เสรีภาพของประชาชนอย่างร้ายแรง ขัดต่อปฏิญญาสากลว่าด้วยสิทธิมนุษยชนระหว่างประเทศ และขัดต่อประมวลกฎหมายอาญาของไทยอีกด้วย โดยมีผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของการทดลองอยู่ในขณะนี้กว่า 2,000 ราย มีทุกสาขาอาชีพ ทั้งพ่อบ้าน แม่บ้าน คนทำงานออฟฟิศ หมอ พยาบาล อาจารย์ นักศึกษา เกษตรกร ฯลฯ

นายศรีสุวรรณ กล่าวเพิ่มเติมว่า หน่วยงานในประเทศต่างปฏิเสธการรับรู้ รับทราบความมีอยู่จริงของการทดสอบอาวุธทางดาวเทียมสอดแนมมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็น กสทช. สำนักงานปรมาณูเพื่อสันติ กระทรวงสาธารณสุข สถาบันเทคโนโลยีป้องกันประเทศ และหรือฝ่ายความมั่นคงของไทย ทั้งๆที่เรื่องนี้เป็นปัญหาใหญ่ระดับโลกที่มิใช่มีแต่ประเทศไทยเท่านั้น หากแต่มีการแอบดำเนินการกันมานานแล้วในหลายๆประเทศ ทั้ง สหรัฐฯ ญี่ปุ่น อังกฤษ อิสราเอล ฯลฯ

ทั้งนี้ จากปัญหาที่เกิดขึ้นผู้ที่ตกเป็นเหยี่อของการทดสอบอาวุธทางดาวเทียมสอดแนมดังกล่าวทั่วประเทศจึงรวมตัวกันเพื่อขอให้สมาคมองค์การพิทักษ์รัฐธรรมนูญไทยช่วยเป็นธุระในการเรียกร้องสิทธิกลับคืนมา เพื่อนำไปสู่การระงับการใช้ประชาชนเป็นหนูทดลองในการทดสอบอาวุธหรือเทคโนโลยีดังกล่าว โดยในพรุ่งนี้ (4 ก.พ.63) เวลา 10.00 น. จะเดินทางไปร้องเรียนต่อสำนักงานผู้ตรวจการแผ่นดิน  จากนั้นจะเดินทางไปที่คณะกรรมการสิทธิมนุษยชนแห่งชาติ ศูนย์ราชการฯ อาคาร B ถ.แจ้งวัฒนะ ในเวลา 11.00 น.

Back to top button