“อิมพีเรียล สำโรง” โต้ Fake News ผู้ป่วย “โควิด-19” เดินห้าง ก่อนช็อกบนรถไฟฟ้า!

“อิมพีเรียล สำโรง” ออกแถลงการณ์โต้ Fake News ผู้ป่วย “โควิด-19” เดินห้าง ก่อนช็อกบนรถไฟฟ้า!


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่มีข่าวลือเผยแพร่ในโลกโซเชียลว่ามีผู้ป่วยติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ (โควิด-19) อยู่ในย่านสำโรงเหนือ จ.สมุทรปราการ โดยผู้ป่วยมีอาการช็อกบนรถไฟฟ้า ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลปากน้ำ ซึ่งก่อนหน้าผู้ป่วยได้เข้าไปใช้บริการในห้างอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ทำให้ประชาชนในย่านนั้นเกิดความตื่นตระหนกและวิตกกังวลถึงการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส

ล่าสุด วันนี้ (4 มี.ค.63) ทาง ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ได้ออกแถลงการณ์ด่วนเพื่อชี้แจงเรื่อง ข่าวลือและความกังวลของลูกค้า , มิตรร่วมธุรกิจ เกี่ยวกับผู้ป่วยไวรัสโควิด-19 ระบุดังนี้

สืบเนื่องจากข่าวลือต่างๆในโซเชียลมีเดีย รายงานว่ามีประชาชนได้รับเชื้อไวรัสโควิด-19 ได้เดินทางมาใช้บริการภายในศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ก่อนถูกนำส่งโรงพยาบาลสมุทรปราการ(หรือโรงพยาบาลปากน้ำตามปรากฏในข่าวลือ) จนทำให้เกิดความไม่สบายใจแก่ลูกค้าที่มาใช้บริการ,มิตรร่วมธุรกิจและผู้ประกอบการในศูนย์การค้าฯ

เบื้องต้น ศูนย์การค้าฯ ได้ทำการตรวจสอบกับสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสมุทรปราการยืนยันแล้วว่าผู้ป่วยที่เข้ารับการรักษาดังกล่าวไม่ได้ติดเชื้อไวรัส COVID-19 แต่อย่างใด

ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ตระหนักถึงสุขอนามัยและความปลอดภัยของลูกค้าเป็นสิ่งสำคัญ ซึ่งศูนย์การค้าฯ ยังมีมาตรการเฝ้าระวังและป้องกันให้กับลูกค้า อาทิเช่น จัดให้มีจุดบริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือกว่า 40 จุดทั่วศูนย์การค้าฯ, เพิ่มการทำความสะอาดจุดสัมผัสร่วม ราวบันไดเลื่อน,ปุ่มกดลิฟท์,ตู้เอทีเอ็มและบริเวณต่างๆภายในศูนย์การค้าฯให้มากขึ้น

ทั้งนี้ ศูนย์การค้าอิมพีเรียล เวิลด์ สำโรง ขอความกรุณางดส่งต่อข้อความที่ไม่เป็นจริงตามข่าวลือและขอบคุณมา ณ โอกาสนี้

Back to top button