ดาราวัยรุ่น “แพรวา ณิชาภัทร” มึนตึ้บ! ติดเชื้อ “โควิด-19” ไม่รู้ที่มา ยันไม่เคยไปตปท.

“แพรวา ณิชาภัทร” ดาราวัยรุ่น เจ้าของเสียงร้องเพลง “รักติดไซเรน” งง ติดเชื้อ “โควิด-19” ไม่รู้ที่มา ยันไม่เคยไปต่างประเทศ


แพรวา-ณิชาภัทร ฉัตรชัยพลรัตน์ นักแสดงวัยรุ่นชื่อดังจากค่ายนาดาวบางกอก เจ้าของเสียงร้องสดใสในเพลงฮิต “รักติดไซเรน” ได้ออกมาเปิดเผยผ่านทางอินสตาแกรมว่า ตอนนี้เธอนั้นได้ติดเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือ โควิด-19

โดยเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 15 มี.ค.63 แพรวามีอาการปวดหัว ตัวอุ่นๆ เมื่อวัดไข้ออกมาได้ 36.5 องศา จึงตัดสินใจกินยาแก้ปวดหัวแล้วนอน พอตื่นมาตอนเช้าของวันที่ 16 ไม่มีอาการปวดหัวแล้ว แต่ยังรู้สึกตัวอุ่นๆ วัดไข้อีกทีได้ 37 องศา รู้สึกไม่สบายใจว่ามีความเสี่ยงที่จะเป็นโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 หรือไม่ จึงตัดสินใจไปตรวจหาเชื้อที่โรงพยาบาลพญาไท 2 ทันที

และเมื่อช่วงเช้าวันนี้ (20 มี.ค.) นักแสดงสาวได้รับทราบผลตรวจจากคุณหมอว่าผลเป็น detectable คือตรวจพบไวรัสโควิด-19 ที่โพรงจมูกกับคอ โดยที่ยังเป็นอาการขั้นแรก เชื้อยังไม่ลงปอด หายใจได้ตามปกติ และอยู่ระหว่างรอผลการเอกซเรย์เพิ่มเติม โดยหลังจากนี้จะเข้ารับการรักษาในโรงพยาบาล และรอดูอาการให้ครบ 14 วัน

ทั้งนี้ นักแสดงสาวระบุว่า ยังไม่ทราบว่าตัวเองได้รับเชื้อมาตั้งแต่วันไหน และไม่ได้เดินทางไปต่างประเทศ ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างการหาที่มาของโรค

Back to top button