APM เปิดหลักสูตรใหม่ ให้ความรู้ลูกค้าระดับผู้บริหาร

APM เปิดหลักสูตร High-flyer Entrepreneur โดย APM Financial&Capital Market Institute@Bangkok ส่งเสริมความรู้ความเข้าใจด้านตลาดทุนให้กับลูกค้าระดับผู้บริหารใช้ตลาดทุนอย่างเหมาะสม ในการสร้างธุรกิจเติบโตแบบยั่งยืน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมภพ ศักดิ์พันธ์พนม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด (APM) ในฐานะบริษัทที่ปรึกษาทางการเงิน APM ได้เปิดหลักสูตร “High-flyer Entrepreneur” ครอบคลุมเนื้อหาแนวความคิดเชิงกลยุทธ์ทั้งด้านการบริหาร และด้านการตลาด รวมถึงเครื่องมือทางการเงินที่สามารถนำมาปรับใช้ในธุรกิจทั้งในปัจจุบันและอนาคต ซึ่งจัดโดย APM Financial&Capital Market Institute@Bangkok หน่วยงานหนึ่งใน  APM ที่ดูแลรับผิดชอบในเรื่องการให้ความรู้แก่ลูกค้าโดยเฉพาะ

ทั้งนี้เพื่อเป็นการส่งเสริมการให้ความรู้ ความเข้าใจแก่ลูกค้าของบริษัทที่อยู่ระหว่างการจัดโครงสร้างธุรกิจเพื่อเตรียมตัวเข้าระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ตลอดจนบริษัทที่ได้เข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ เรียบร้อยแล้ว เพื่อให้ผู้บริหารเข้าถึงข้อมูลของการใช้ตลาดทุนในการสนับสนุนให้ธุรกิจมีความแข็งแกร่ง และเติบโตอย่างยั่งยืน 

โดยบริษัทได้รับเกียรติจากคุณชนิตร ชาญชัยณรงค์ ที่ปรึกษา บริษัท วีเน็ท แคปปิทอล จำกัด และอดีตผู้จัดการตลาดเอ็ม เอ ไอ (mai) ที่มาบอกเล่าประสบการณ์ตลาดทุน พร้อมด้วย ผศ.ดร.เอกชัย อภิศักดิ์กุล, ดร.ทรรศนะ บุญขวัญ, ดร.สิริรัฐ บุญรักษา, และดร.ภูษิต วงศ์หล่อสายชล อาจารย์ประจำวิทยาลัยผู้ประกอบการ (College of Entrepreneur) มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

ร่วมด้วยคุณเสกสรร ธโนปจัย และคุณสมศักดิ์ ศิริชัยนฤมิตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอสเซท โปร แมเนจเม้นท์ จำกัด เป็นผู้บรรยายให้ความรู้พร้อมนำเสนอข้อมูลให้แก่ผู้บริหารที่เข้าอบรม

สำหรับครั้งนี้ถือเป็นการจัดครั้งแรกแต่ก็ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า 14 บริษัทที่สนใจเข้าร่วม ไม่ว่าจะเป็น บริษัท เค.ซี.เมททอลชีท จำกัด (มหาชน) หรือ KCM ,บริษัทโฮม พอตเทอรี่ จำกัด (มหาชน) หรือ HPT ,บริษัท ทีวี ธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ TVT เป็นต้น รวมถึง บริษัท ไพโอเนียร์ มอเตอร์ จำกัด (มหาชน) หรือ PIMO ที่เตรียมเข้าซื้อขายในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ ในวันที่ 13 ส.ค.นี้ด้วย และเชื่อว่าเมื่อเสร็จสิ้นการอบรม ผู้บริหารจะได้ความเข้าใจในตลาดทุนมากขึ้น นำประสบการณ์ที่ได้รับมาแลกเปลี่ยน และปรับใช้ในองค์กร เพื่อความพร้อมก้าวสู่ตลาดทุนอย่างยั่งยืนต่อไป

 

Back to top button