CRC บวกกว่า 4% ลุ้นรัฐผ่อนคลายมาตรการล็อกดาวน์

CRC บวกกว่า 4% ลุ้นรัฐผ่อนคลายมาตรการล็อกดาวน์ ล่าสุดอยู่ที่ 35 บาท บวก 1.50 บาท หรือ 4.48% มูลค่าซื้อขาย 719.39 ล้านบาท


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ราคาหุ้น บริษัท เซ็นทรัล รีเทล คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ CRC ล่าสุด ณ เวลา 11.03 น. อยู่ที่ 35 บาท บวก 1.50 บาท หรือ 4.48% สูงสุดที่ 35.50 บาท ต่ำสุดที่ 33.75 บาท ด้วยมูลค่าซื้อขาย 719.39 ล้านบาท

ทั้งนี้ บล.เอเชีย เวลท์ ระบุในบทวิเคราะห์ว่า หากมีการผ่อนคลายมาตรการล็อกดาวน์ภายในประเทศไทย มองเป็นบวกกับ ADVANC BTS BEM CPN PLANB และ HMPRO – ศบค. เตรียมข้อเสนอผ่อนคลายมาตรการล็อกดาวน์ ให้นายกรัฐมนตรี (ผอ.ศบค.) พิจารณาภายในสัปดาห์นี้

ด้าน บล.คิงส์ฟอร์ด ระบุในบทวืเคราะห์ว่า กลุ่มที่ได้รับประโยชน์หากรัฐผ่อนคลายมาตรการ Lockdown โฆษกศูนย์บริหารสถานการณ์ (COVID-19) หรือ ศบค.กล่าวถึงแนวโน้มการผ่อนคลายมาตรการหลังตัวเลขผู้ติดเชื้อ COVID-19 ลดลง ขณะนี้มีการประชุมของภาคธุรกิจเพื่อเตรียมเสนอ ศบค.ปลดล็อกมาตรการ Lockdown ในสัปดาห์นี้

โดยห้างสรรพสินค้าและร้านตัดผม น่าจะเป็นธุรกิจที่ถูกปลดล็อกก่อน เป็น Sentiment บวกต่อหุ้นที่เกี่ยวข้องอย่าง กลุ่มค้าปลีก พื้นที่เช่า ร้านอาหารในห้าง (สั่งกลับบ้านได้) และร้านค้าทั่วไป (SET100) CENTEL, COM7, CPN, CRC, DOHOME, GLOBAL, HMPRO, LH, MINT, MBK, SF // (นอก SET100) CPW, JMART, KAMART, ILM, MC, SABINA, SIS, SPVI, SYNEX, ZEN

Back to top button