JSP เจรจาพันธมิตรจีนร่วมทุนอสังหาฯไม่ต่ำกว่า 5 พันลบ.

JSP เจรจาพันธมิตรจีน 2 รายก่อนเลือกเข้าร่วมทุนอสังหาฯในไทยไม่ต่ำกว่า 5 พันลบ.ขณะที่มั่นใจรายได้ปีนี้ตามเป้าที่ 4 พันลบ.หลังตุนงานในมือกว่า 5.22 พันลบ.รับรู้ปีนี้ 2.31 พันลบ.ส่วนที่เหลือรับรู้ปีหน้าอีก 2.91 พันลบ.


นายสิทธิพร รัตนาภรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารด้านการเงิน บริษัท เจ.เอส.พี. พร็อพเพอร์ตี้  จำกัด (มหาชน) หรือ JSP เปิดเผยว่า บริษัทอยู่ระหว่างเจรจาพันธมิตรจากจีน 2 รายก่อนจะสรุปคัดเลือกผู้ที่จะเข้ามาร่วมลงทุนพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ในเขตกรุงเทพฯและปริมณฑล มูลค่าโครงการไม่ต่ำกว่า 5 พันล้านบาท โดยบริษัทจะถือหุ้นในสัดส่วนไม่ต่ำกว่า 51%

สำหรับแนวโน้มผลประกอบการปีนี้ บริษัทมั่นใจว่ารายได้จะเป็นไปตามเป้าหมายที่ 4 พันล้านบาท โดยปัจจุบันบริษัทมียอดขายรอโอน (Backlog) มูลค่า 5.22 พันล้านบาท โดยจะรับรู้เป็นรายได้ภายในปีนี้ประมาณ 2.31 พันล้านบาท ส่วนที่เหลืออีก 2.91 พันล้านบาทจะทยอยรับรู้รายได้ในปี 59

ขณะที่ช่วงครึ่งปีหลังบริษัทเตรียมเปิดโครงการใหม่อีก 2 โครงการ มูลค่าโครงการรวม 8 พันล้านบาท คือโครงการคอนโดมิเนียมที่ ต.แพรกษา จ.สมุทรปราการ มูลค่า 4 พันล้านบาท จำนวน 1,000 ยูนิต และโครงการที่รังสิตคลอง 1 มูลค่า 4 พันล้านบาท โดยจะเริ่มเปิดขายในไตรมาส 4/58 เพื่อทยอยรับรู้รายได้จากการโอนกรรมสิทธิ์อย่างต่อเนื่องในช่วงปี 59-60

 

Back to top button