จับตาประชุมใหญ่ กก.บห. “พปชร.” 27 มิ.ย.นี้ เตรียมดัน “ประวิตร” นั่งเก้าอี้หน.พรรค!

จับตา "พลังประชารัฐ" นัดประชุมใหญ่ 27 มิ.ย.นี้ เตรียมดัน “ประวิตร” นั่งเก้าอี้หน.พรรค พร้อมเลือกคณะกรรมการบริหารชุดใหม่!


รายงานข่าวจากพรรคพลังประชารัฐ แจ้งว่า นายอุตตม สาวนายน ในฐานะรักษาการหัวหน้าพรรคฯ ได้ส่งหนังสือเชิญร่วมประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2563 ในวันที่ 27 มิ.ย.63 เวลา 13.00 น. ณ ห้องแกรนด์ไดมอนด์บูลรูม เมืองทองธานี ไปถึงคณะกรรมการบริหารพรรค, ผู้แทนสาขาพรรคการเมือง, ตัวแทนพรรคการเมืองประจำจังหวัด และสมาชิกที่ได้รับเชิญจากคณะกรรมการบริหารพรรค

โดยมีวาระเพื่อพิจารณาที่สำคัญคือ เลือกตั้งคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ ท่ามกลางกระแสข่าวการผลักดันให้ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ ประธานยุทธศาสตร์พรรคฯ ขึ้นมานั่งเก้าอี้หัวหน้าพรรคคนใหม่

ขณะที่พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี กล่าวถึงกรณีที่นายวิรัช รัตนเศรษฐ ส.ส.บัญชีรายชื่อ พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เตรียมส่งเทียบเชิญให้มาเป็นหัวหน้าพรรคฯ ว่า ยังไม่ทราบเรื่อง เนื่องจากตนเองเดินทางไปปฏิบัติภารกิจในต่างจังหวัด ยังไม่มีใครแจ้งผลประชุมพรรคในวันนี้ให้ทราบ

ทั้งนี้ หากมีการส่งเทียบเชิญให้เป็นหัวหน้าพรรคฯ จะรับเลยหรือไม่นั้น พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า “เขาจะเชิญจริงหรือเปล่ายังไม่รู้เลย”

Back to top button