สะพัด! “ปาลิโอ เขาใหญ่” ปิดกิจการ รอกลุ่มทุนใหม่เทกโอเวอร์

สะพัด! “ปาลิโอ เขาใหญ่” แหล่งท่องเที่ยวดัง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ปิดกิจการ อยู่ระหว่างเจรจากลุ่มทุนใหม่เข้าเทกโอเวอร์


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (6 ก.ค.63) เฟซบุ๊กเพจ “Korat Next Step” เพจชมรมคนรักการพัฒนา จังหวัดนครราชสีมา โพสต์ภาพ “ปาลิโอ เขาใหญ่” แหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง ที่เป็นเสมือนแลนด์มาร์ก ในอำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา พร้อมข้อความว่าที่ระบุว่า “ปาลิโอ เขาใหญ่” ยกธงขาว ยุติดำเนินกิจการเเล้ว ปิดบริการตั้งเเต่ช่วงที่มีการระบาดของโควิด-19 ที่ผ่านมา โดยมีรายงานว่า กำลังเจรจากับกลุ่มทุนใหม่ มาเทคโอเวอร์กิจการไปดำเนินการต่อเร็วๆนี้

ทั้งนี้ ในส่วนของร้าน Tops Daily สาขาปาลิโอ ที่อยู่ด้านหน้า ยังคงเปิดให้บริการอยู่

ขณะที่ทางเพจเฟซบุ๊ก “Palio Khao Yai” (ปาลิโอ เขาใหญ่) ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใดๆ โดยโพสต์ล่าสุด คือตั้งแต่วันที่ 23 มี.ค. ซึ่งเป็นการประกาศแจ้งปิดให้บริการชั่วคราว ตามมาตรการเฝ้าระวังและควบคุมโรคติดต่อเชื้อไวรัสโควิด-19 ตั้งแต่วันที่ 22 มี.ค.-22 เม.ย.63หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง

สำหรับปาลิโอ เขาใหญ่ เป็นโครงการคอมมูนิตีมอลล์ ตกแต่งสไตล์ทัสคานี บนถนนธนะรัชต์ กม.17 ต.หมูสี อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา เปิดตัวเมื่อปลายปี 2552 บนพื้นที่ 7 ไร่ เป็นพื้นที่อาคารทั้งหมด 6,500 ตารางเมตรพื้นที่สวน และส่วนกลางอีก 4,700 ตารางเมตร ด้วยงบประมาณลงทุนมูลค่า 150 ล้านบาท ประกอบด้วยร้านค้ามากกว่า 120 ร้านค้า โดยออกแบบในสไตล์ลิตเติ้ลอิตาลี (Little Italy) ทั้งด้านสถาปัตยกรรมและการตกแต่ง ถือเป็นแลนด์มาร์กท่องเที่ยวชื่อดัง เป็นจุดเช็กอิน ถ่ายภาพของบรรดานักท่องเที่ยว

Back to top button