“เอสซีไอ อีเลคตริค” เตรียมแถลงข่าวเข้าเทรด SET วันที่ 20 ส.ค.นี้

“เอสซีไอ อีเลคตริค” หรือ SCI ผู้ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายตู้สวิทช์บอร์ด รางเดินสายไฟและอุปกรณ์รองรับ, ผลิตและจำหน่ายเสาไฟฟ้าแรงสูง เสาสื่อสารโทรคมนาคม และโครงสร้างเหล็กชุบกัลวาไนซ์, ธุรกิจบริการรับเหมาติดตั้งระบบไฟฟ้าแรงดันสูง และระบบจำหน่ายไฟฟ้า , ธุรกิจโรงไฟฟ้าพลังงานทดแทน (ปัจจุบันมีธุรกิจโรงไฟฟ้าพลังน้ำ)เตรียมควงแขน บล.ฟิลลิปฯ ที่ปรึกษาทางการเงิน แถลงความพร้อมเข้า SET 20 ส.ค.นี้คาดว่ามีหุ้นที่ IPO จำนวน 187,500,000 หุ้น


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  บริษัท เอสซีไอ อีเลคตริค จำกัด (มหาชน) หรือ SCI จะแถลงความคืบหน้าการระดมทุนและเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย(SET)ในวันที่ 20 ส.ค.โดยมี บล.ฟิลลิป (ประเทศไทย)เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

ทั้งนี้ คาดว่าบริษัทมีจำนวนหุ้นที่ IPO จำนวน 187,500,000 หุ้น (ประชาชนทั่วไป 178,125,000 หุ้น และผู้บริหาร (ทีไม่เป็นกรรมการ) และพนักงานของบริษัท 9,375,000 หุ้น)

อนึ่ง บริษัทเป็นผู้ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายตู้สวิทช์บอร์ด รางเดินสายไฟและอุปกรณ์รองรับ, ผลิตและจำหน่ายเสาไฟฟ้าแรงสูง เสาสื่อสารโทรคมนาคม และโครงสร้างเหล็กชุบกัลวาไนซ์, ธุรกิจบริการรับเหมาติดตั้งระบบไฟฟ้าแรงดันสูง และระบบจำหน่ายไฟฟ้า , ธุรกิจโรงไฟฟ้าพลังงานทดแทน (ปัจจุบันมีธุรกิจโรงไฟฟ้าพลังน้ำ) ภายใต้บริษัทย่อย 

Back to top button