“ททท.” ลุยจัด “Amazing Thailand Grand Sale” 15 ก.ค.-15 ก.ย. กระตุ้นใช้จ่าย-ท่องเที่ยว!

“ททท.” ลุยจัด “Amazing Thailand Grand Sale 2020" 15 ก.ค.-15 ก.ย.นี้ กระตุ้นใช้จ่าย-ท่องเที่ยว!


น.ส.ฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว เป็นประธานในงานแถลงข่าวโครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2020 ร่วมกับพันธมิตรและผู้ประกอบการในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว ณ ลาน Quartier Parc ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ โดยงานจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 15 กรกฎาคม – 15 กันยายน 2563 เป็นเวลา 2 เดือน ภายใต้แนวคิด “NON STOP SHOPPING” เพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศที่พานักในประเทศไทย และส่งเสริมภาพลักษณ์ให้ประเทศไทยเป็น Shopping Destination

รวมถึงเพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการทุกภาคส่วนที่ได้รับผลกระทบหลังวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยนำเสนอสินค้ากลุ่มแฟชั่น กีฬา เทคโนโลยีการสื่อสาร ของตกแต่งบ้าน ของใช้เด็ก อาหาร โรงแรม สปา และบริการด้านการท่องเที่ยวต่าง ๆ ในราคาพิเศษ พร้อมมอบของสมนาคุณและสิทธิพิเศษอีกมากมาย เพื่อให้นักท่องเที่ยวเกิดความประทับใจและ สร้างประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้ง

สำหรับในปีนี้ ททท. ร่วมกับพันธมิตร เช่น Shopee, บมจ. ปตท.น้ำมันและการค้าปลีก (OR), บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น (TRUE), บมจ.เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป (MAJOR) , แอพพลิเคชั่น UTU รวมถึงห้างสรรพสินค้า สายการบิน โรงแรมชั้นนำ ผู้ประกอบการทั่วประเทศและในเมือง ท่องเที่ยวหลัก ได้แก่ กรุงเทพฯ เชียงใหม่ ภูเก็ต สงขลา (หาดใหญ่) และชลบุรี (พัทยา) รวมกว่า 10,000 ราย มอบสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นลดราคาสูงสุด 80% ให้แก่นักท่องเที่ยวตลอดระยะเวลา 2 เดือน เพื่อกระตุ้นให้นักท่องเที่ยวมีความรู้สึกสนุกกับการช้อปปิ้งตามแนวคิด “NON STOP SHOPPING”

นอกจากนี้ ททท. ยังได้จัด แคมเปญเพื่อเพิ่มความน่าสนใจ ได้แก่ แคมเปญ 8.8 (วันที่ 8 เดือน 8) จัดกิจกรรมร่วมสนุกตอบคำถามออนไลน์ แจก gift voucher จานวน 4,100 รางวัล มูลค่ารวม 660,000 บาท และแคมเปญ 9.9 (วันที่ 1-9 เดือน 9) จัดกิจกรรมเล่นเกมส์ผ่าน Facebook Fanpage : Amazing Thailand Grand Sale 2020 แจก gift voucher จำนวน 20 รางวัล มูลค่ารวม 100,000 บาท รวมถึงสิทธิในการลุ้นรับรางวัลใหญ่หลังจากสิ้นสุดโครงการอาทิ รถยนต์ Mitsubishi  New Xpander Cross, บัตรโดยสารเครื่องบินจากสายการบินไทยแอร์เอเชียและไทยสมายล์ แพกเกจที่พัก/โรงแรม Bandara Villas ภูเก็ต, อุปกรณ์สื่อสารที่ทันสมัย (Gadget) ฯลฯ มูลค่ารวมกว่า 1,000,000 บาท

สำหรับนักท่องเที่ยวที่สนใจสามารถรับสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นส่วนลดจากร้านค้าที่ร่วมโครงการได้ โดย add line : thailandgrandsale เพื่อลงทะเบียนและเก็บ gift voucher จากร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการ จากเว็บไซต์ www.amazingthailandgrandsale.com และนำไปใช้ที่ร้านค้าโดยแสกน QR code เพื่อยืนยันการใช้สิทธิหรือแสกน QR code ณ ร้านค้าเพื่อใช้ gift voucher โดยลูกค้าที่มียอดการใช้ gift voucher สะสมครบ 5,000 บาท จะได้สิทธิลุ้นรับของรางวัลใหญ่

ทั้งนี้ ททท. คาดว่าโครงการ Amazing Thailand Grand Sale 2020 จะช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยวให้ เกิดการเดินทางและกระตุ้นการใช้จ่าย เพื่อช่วยเหลือผู้ประกอบการในการดำเนินธุรกิจในภาวะฟื้นฟูและทำให้เกิดเงินหมุนเวียนในระบบเศรษฐกิจภาพรวมของประเทศได้มากขึ้น

 

 

Back to top button