CPF ส่งหมูดำคูโรบูตะรุกกลุ่มฟู้ดส์เซอร์วิส หนุนยอดขายปีนี้โต 50%

CPF ส่งหมูดำคูโรบูตะรุกกลุ่มฟู้ดส์เซอร์วิส หนุนยอดขายปีนี้โต 50%


นายวิทวัส ตันติเวสส รองกรรมการผู้จัดการบริหาร ด้านการตลาด บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ CPF เปิดเผยว่า ในครึ่งปีหลังปีนี้ บริษัทจะยังคงเดินหน้าขยายตลาดเนื้อหมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ ผลิตภัณฑ์เนื้อหมูระดับพรีเมี่ยมลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวของแบรนด์ “ซีพี” อย่างต่อเนื่อง โดยเน้นรุกช่องทางกลุ่มฟู้ดส์ เซอร์วิส (Food Service) อย่างเต็มที่  มั่นใจการขยายช่องทางฟู้ดส์เซอร์วิสจะช่วยผลักดันยอดขายเนื้อหมูดำ ซีพี-คูโรบูตะในปีนี้โตขึ้นจากปีที่แล้วร้อยละ 50

หลังจากการดำเนินการตลาดและประชาสัมพันธ์ทั้ง Above the Line และ Below the Line อย่างเต็มที่ตลอดระยะเวลา 2 เดือนที่ผ่านมา ทั้งการเปิดภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ที่ใช้เชฟชั้นนำรับรองความนุ่ม และชุ่มฉ่ำของเนื้อหมูคุณภาพ ได้มีส่วนช่วยขยายและตอกย้ำการรับรู้ของผู้บริโภคถึงความเป็นพรีเมี่ยมที่เป็นหนึ่งเดียว และความเป็น King of Pork ของเนื้อหมูดำ ซีพี-คูโรบูตะมากขึ้น ส่งผลให้ความต้องการบริโภคผลิตภัณฑ์นี้เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ด้านนายสัจจา ระหว่างสุข รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายวิจัยพัฒนาและปรับปรุงพันธุ์สุกร CPF กล่าวว่า ซีพีเอฟได้พัฒนาและปรับปรุงจนได้สายพันธุ์หมูดำซีพี-คูโรบูตะสายพันธุ์ไทยมีความนุ่มและความชุ่มมากกว่าหมูทั่วไปได้ถึง 32% โดยเกิดจากการเพิ่มปริมาณเส้นใยในเนื้อแดงให้เยอะขึ้น แตกต่างจากสายพันธุ์ประเทศญี่ปุ่นที่พัฒนาความนุ่มมาจากไขมันที่แทรกในกล้ามเนื้อ ดังนั้น เนื้อหมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ จึงเป็นที่ถูกปากของผู้บริโภคที่รักสุขภาพทุกเพศทุยวัยโดยเฉพาะผู้สูงวัย จากความอร่อย เคี้ยวง่าย และไขมันที่น้อยกว่าหมูดำคูโรบูตะสายพันธุ์ญี่ปุ่น รวมถึงสามารถปรุงเป็นอาหารได้หลากหลายรูปแบบ

สำหรับแผนการพัฒนาช่องทางการขายในกลุ่มธุรกิจฟู้ดส์เซอร์วิส ซีพีเอฟจะใช้การขยายจำนวนร้านค้าใหม่ๆ ที่ต้องการเพิ่มเมนูอาหารคุณภาพแก่ลูกค้า ให้ครอบคลุมตลาดในประเทศมากขึ้น รวมทั้งจะร่วมมือกับลูกค้าในการคิดค้นและพัฒนาเมนูอาหารใหม่ๆ เพื่อรองรับความต้องการบริโภคเนื้อหมูระดับพรีเมี่ยมที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง

นายสุรเวช เตลาน กรรมการผู้จัดการ โมโมพาราไดซ์ (Mo-Mo Paradise) กล่าวว่า ร้านอาหารโมโมพาราไดซ์ เป็นร้านชาบู ชาบู และสุกี้ยากี้สไตล์ญี่ปุ่นชั้นนำ ที่ให้ความสำคัญกับคุณภาพของเมนูอาหารที่ต้องมีทั้งคุณภาพระดับพรีเมี่ยม ความอร่อย พร้อมทั้งมีกลิ่นอายของความเป็นญี่ปุ่น  “หมูดำ ซีพี-คูโรบูตะ” เป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ของร้านได้ทั้งหมด เป็นหมูสายพันธุ์ไทยมีคุณภาพและความพิเศษไม่แพ้เนื้อหมูสายพันธุ์ญี่ปุ่น ที่ผ่านมา เมนูเนื้อหมู ซีพี คูโรบูตะ ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า ในอนาคต ทางร้านยังมีแผนพัฒนาเมนูใหม่ๆ จากเนื้อหมูดำซีพี-คูโรบูตะของร้านเพิ่มมากขึ้น  

Back to top button