ด่วน! EOD รุดตรวจสอบวัตถุต้องสงสัยใต้สถานี BTS นานา

ด่วน! EOD รุดตรวจสอบวัตถุต้องสงสัยใต้สถานี BTS นานา-ปิดการจราจรด้านล่าง


เจ้าหน้าที่ บริษัท บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด (มหาชน) หรือ BTS เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ EOD อยู่ระหว่างเข้าตรวจสอบในพื้นที่ หลังพบวัตถุต้องสงสัยใต้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีนานา ถ.สุขุมวิท โดยขณะนี้ได้ปิดจราจรบริเวณด้านล่างแล้ว

สถานีวิทยุ รายงานว่า ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุว่าเมื่อเวลา 13.49 น.พบวัตถุต้องสงสัยดังกล่าวมีลักษณะเป็นกล่องบรรจุอยู่ในถุงดำอยู่บริเวณหน้าปากซอยสุขุมวิท 7 ขณะนี้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ลุมพินีลงพื้นที่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่หน่วยตรวจสอบวัตถุระเบิด เพื่อตรวจพิสูจน์วัตถุดังกล่าว ขณะที่ได้ปิดการจราจรชั่วคราวถนนสุขุมวิทฝั่งขาออกใต้สถานี BTS นานาแล้ว

ขณะที่ผู้บริหาร BTS เปิดเผยว่า รถไฟฟ้า BTS ยังคงเปิดให้บริการตามปกติ แต่อยู่ระหว่างประสานงานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่เข้าตรวจสอบวัตถุต้องสงสัยอย่างใกล้ชิด

 ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังจากตรวจสอบวัตถุต้องสงสัยที่เป็นกล่องบรรจุในถุงดำแล้วพันด้วยเทปกาว ซึ่งถูกนำมาวางไว้บนฟุตบาทใต้ทางขึ้นลงสถานี BTS นานา ซึ่งอยู่ระหว่างปากซอยสุขุมวิท 7 กับสุขุมวิท 7/1 นั้นเจ้าหน้าที่ EOD ตรวจสอบแล้วไม่พบว่าเป็นวัตถุระเบิดแต่อย่างใด ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังเคลียร์พื้นที่ และเตรียมเปิดการจราจรบน ถ.สุขุมวิท ขาออกตามปกติ

Back to top button