MC ผนึกกำลัง “เพชรเกษมโฮลดิ้ง” ผลิตเสื้อผ้าเจาะทุกกลุ่มผู้บริโภค

MC ผนึกกำลัง "เพชรเกษมโฮลดิ้ง" ผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมสิ่งทอ ผลิตเสื้อผ้าเจาะทุกกลุ่มผู้บริโภค


นางสาวสุณี เสรีภาณุ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MC เปิดเผยว่า บริษัทได้เข้าร่วมทุนภายใต้การลงนามในสัญญาร่วมทุนระหว่าง บริษัท แม็คจีเนียส จำกัด ซึ่ง MC ถือหุ้น 99.98% และ บริษัท เพชรเกษมโฮลดิ้ง จำกัด โดยมีสัดส่วนการถือหุ้นของแต่ละบริษัทในอัตรา แม็คจีเนียส 51% : เพชรเกษมโฮลดิ้ง 49%

ทั้งนี้ เนื่องจากบริษัทมีเป้าหมายหลักในการดำเนินธุรกิจของ แม็คกรุ๊ป ที่ต้องการให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงสินค้าคุณภาพได้อย่างเท่าเทียมกัน ที่นอกจากจะตอบโจทย์ในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคแล้ว ยังทำให้ดูดีได้ง่าย รู้สึกดีได้ทุกวัน ในราคาที่จับต้องได้สำหรับทุกคน” นางสาวสุณี กล่าว

โดยการผสานความร่วมมือทางธุรกิจกับทาง เพชรเกษมโฮลดิ้ง ในครั้งนี้ ถือเป็นอีกก้าวสำคัญของ แม็คกรุ๊ป ในการพัฒนาผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าท่อนบนที่มีความพิเศษด้วยเทคโนโลยีในการพัฒนาเส้นใยผ้า และการทอ เพื่อตอบสนองความต้องการของเสื้อผ้าที่ใช้ในชีวิตประจำวันจริงๆ ที่นอกจากจะเสริมความแข็งแกร่งในส่วนของกลุ่มผลิตภัณฑ์ท่อนล่างที่มีการเติบโตที่ดีและโอกาสทางธุรกิจอีกมากและส่งให้ธุรกิจของบริษัทก้าวสู่ธุรกิจไลฟ์สไตล์ที่ครอบคลุมยิ่งขึ้นยังตอบสนองความต้องการของลูกค้าและสร้างผลตอบแทนแก่ผู้ถือหุ้นได้อย่างดีที่สุด โดยครึ่งแรกของปี 58 ผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าท่อนบนคิดเป็นสัดส่วนรายได้ 18% ของยอดขายรวม

ด้านนางสาวอรพรรณ อัสสมงคล ประธานกรรมการ บริษัท เพชรเกษมโฮลดิ้ง จำกัด เปิดเผยว่า เพชรเกษมโฮลดิ้งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมสิ่งทอ ด้วยการพัฒนานวัตกรรม (Innovation) ที่นับเป็นอีกหนึ่งหัวใจสำคัญของอุตสาหกรรมในปัจจุบัน

“นับเป็นการผนึกกำลังที่มาเติมเต็มจุดแข็งของแต่ละฝ่าย จากปรัญชาในการดำเนินธุรกิจที่คล้ายคลึงกัน ด้วยความจริงใจทั้งต่อพันธมิตรและลูกค้า  และวิสัยทัศน์ร่วมกันในการนำเสนอสินค้าคุณภาพพร้อมนวัตกรรมใหม่ๆ และก้าวสู่การเป็นบริษัทแห่งภูมิภาค ทำให้มั่นใจว่าเราจะร่วมกันสร้างคุณค่าใหม่ที่ไม่เคยมีมาก่อน รวมทั้งนำเสนอสินค้าที่สร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าและประสบความสำเร็จในตลาดเสื้อผ้าเครื่องแต่งกาย” นางสาวอรพรรณ กล่าว

Back to top button