“ประเดช” โชว์สปิริต! คืนอำนาจลงนามบอร์ด หลังจบภารกิจทวงคืน WEH

"ประเดช" โชว์สปิริต! คืนอำนาจลงนามบอร์ด หลังจบภารกิจทวงคืน WEH


ด้วยที่ประชุมคณะกรรมการบริษัท วินด์ เอนเนอร์ยี่ โฮลดิ้ง จำกัด หรือ WEH ครั้งที่ 9/2563 เมื่อวันที่ 29 กันยายน 2563 ได้กำหนดให้มีการประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 2/2563 ในวันที่ 7 ตุลาคม 2563 เวลา 10.00 น. ณ ห้องเมสจิก 2 ชั้น 2 โรงแรมมิราเคิล แกรนด์ คอนเวนชั่น เลขที่ 99 ถนนกำแพงเพชร 6 แขวงตลาดบางเขน เขตหลักสี่ กรุงเทพมหานคร ประเทศไทย เพื่อพิจารณาเรื่องต่างๆตามระเบียบวาระดังต่อไปนี้

วาระที่ 1 พิจารณารับรองรายงานการประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่2/2563 ซึ่งที่ประชุมเมื่อวันที่ 10 กันยายน 2563 ความเห็นกรรมการ เห็นสมควรเสนอให้ที่ประชุมผู้ถือหุ้นรับรองรายงานการประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้นครั้งที่2/2563 ซึ่งประชุมเมื่อวันที่ 10 กันยายน 2563

ส่วนวาระที่ 3 พิจารณาอนุมัติการแก้ไขเพิ่มเติมจำนวนหรือชื่อกรรมการซึ่งมีอำนาจลงนามผูกพันบริษัทฯ จากเดิมที่กำหนดไว้ในหนังสือรับรองของบริษัทฯ “จำนวนหรือชื่อกรรมการซึ่งลงชื่อผูกพันบริษัทได้คือ (1) กรรมการสองในสามคนนี้ คือ นายประเดช กิตติอิสรานนท์ นางสาวนันทิดา กิตติอิสรานนท์ และนายกำธร กิตติอิสรานนท์ ลงลามมือชื่อร่วมกันและประทับตราสำคัญบริษัท หรือ (2) นายประเดช กิตติอิสรานนท์ หรือ นางสาวนันทิดา กิตติอิสรานนท์ หรือ นายกำธร กิตติอิสรานนท์ คนใดคนหนึ่งลงลายชื่อร่วมกับนางเอมม่า ลูอิส คอลลินส์ หรือ นายธันว์ เหรียญสุวรรณ รวมเป็นสองคนและประทับตราสำคัญบริษัท เป็นดังนี้ “จำนวนหรือชื่อกรรมการซึ่งลงชื่อผูกพันบริษัทได้คือ นางสาวนันทิดา กิตติอิศรานนท์ หรือ นายกำธร กิตติอิสรานนท์ คนใดคนหนึ่งลงลายมือชื่อร่วมกับนายเอมม่า ลูอิส คอลลินส์ หรือนายธันว์ เหรียญสุวรรณ รวมเป็นสองคนและประทับตราสำคัญบริษัท”

โดยคณะกรรมการพิจารณาแล้วเห็นด้วยกับความประสงค์ของนายประเดช กิตติอิสรานนท์ ที่ได้แสดงเจตจำนงในการลาออกจากการเป็นกรรมการผู้มีอำนาจลงนามผูกพันบริษัท เพื่อให้เกิดความโปร่งใสในการบริหารงานและสอดคล้องกับข้อเสนอแนะของผู้ถือหุ้นในการประชุมผู้ถือหุ้นครั้งที่ผ่านมา จึงเห็นสมควรให้ที่ประชุมผู้ถือหุ้นพิจารณาการแก้ไขเพิ่มเติมจำนวนหรือชื่อกรรมการซึ่งมีอำนาจลงนามผู้พันบริษัทฯ ทั้งนี้คณะกรรมการได้หารือในหลักการกับสถาบันการเงินแล้ว

สำหรับการลงมติวาระนี้ต้องได้รับการอนุมัติด้วยคะแนนเสียงข้างมากของผู้ถือหุ้นและผู้รับมอบฉันทะซึ่งมาที่ประชุมและออกเสียงลงคะแนน

วาระที่ 4 เรื่องอื่นๆ(ถ้ามี)

จึงขอเรียนเชิญท่านผู้ถือหุ้นเข้าร่วมประชุมตามวัน เวลา และสถานที่ดังกล่าว หากผู้ถือหุ้นท่านใดไม่สามารถเข้าร่วมประชุมได้ด้วยตนเอง โปรดมอบฉันทะให้บุคคลอื่นเข้าร่วมประชุมแทนตามแบบหนังสือมอบฉันทะที่แนบมาพร้อมกันนี้

Back to top button