คัด 20 หุ้น SET ผลงาน Q3 เทิร์นอะราวด์สูงสุด ลุ้นผลงานทั้งปีโต!

คัด 20 หุ้น SET ผลงาน Q3 เทิร์นอะราวด์สูงสุด ลุ้นผลงานทั้งปีโต!


“ข่าวหุ้นธุรกิจออนไลน์” ได้ทำการสำรวจและรวบรวมผลประกอบการของบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ในไตรมาส 3/2563 สิ้นสุด 30 ก.ย.2563 ที่ผ่านมา โดยคัดเลือกบจ.ที่ผลประกอบการพลิกมีกำไร เนื่องจากเป็นการสะท้อนถึงการฟื้นตัวของธุรกิจ

โดยครั้งนี้จะคัดเลือกจากหุ้นที่มีการพลิกเป็นกำไรสูงสุด 20 อันดับแรก ซึ่งเป็นหุ้นที่มีสภาพคล่องสูง และอยู่ใน SET โดยการพลิกเป็นกำไรในภาวะเศรษฐกิจชะลอตัวครั้งนี้สะท้อนให้เห็นว่าผลการดำเนินงานไตรมาสถัดไปยังมีโอกาสเติบโตต่อเนื่อง เนื่องจากปัจจุบันการแพร่ระบาดโควิด-19 เริ่มคลี่คลายลง และคาดจะได้เห็นการใช้งานวัคซีนในช่วงปี 2564 ซึ่งจะยิ่งส่งผลดีต่อผลการดำเนินงานในระยะถัดไป

ทั้งนี้หุ้นที่เข้าเกณฑ์ดังกล่าว 20 อันดับแรก ประกอบด้วย IRPC , TOP , SGP , ESSO  ,STARK , A  ,SPRC ,RCL , GPI  ,TR, FNS  ,AJ ,AYUD , TSTH  ,STHAI , MK  ,GGC , TTCL  ,TCMC  และTHCOM

 

*ทั้งนี้ข้อมูลที่มีการนำเสนอข้างต้น เป็นเพียงข้อแนะนำจากข้อมูลพื้นฐานเพื่อประกอบการตัดสินใจของนักลงทุนเท่านั้น และมิได้เป็นการชี้นำ หรือเสนอแนะให้ซื้อหรือขายหลักทรัพย์ใดๆการตัดสินใจซื้อหรือขายหลักทรัพย์ใดๆ ของผู้อ่าน ไม่ว่าจะเกิดจากการอ่านบทความในเอกสารนี้หรือไม่ก็ตาม ล้วนเป็นผลจากการใช้วิจารณญาณของผู้อ่าน

 

Back to top button