KEX โชว์ฟอร์มแกร่ง! Pre Open 5 นาที แตะ 80 บ. เหนือจอง 186%

KEX โชว์ฟอร์มแกร่ง! Pre Open 5 นาที แตะ 80 บ. เหนือจอง 186% จากราคา IPO ที่ 28 บาท โดยจำนวนหุ้นที่มีการซื้อขายก่อนเปิดตลาดประมาณ 22.56 ล้านหุ้น ด้านฝั่งซื้อ (Bid) ประมาณ 21.66 ล้านหุ้น ส่วนฝั่งขาย (Offer) ประมาณ 16.90 ล้านหุ้น โดยมีบล.เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) และธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ราคาหุ้น บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ KEX ก่อนเปิดตลาด (Pre Open) 5 นาทีอยู่ที่ 80 บาท จากราคา IPO ที่ 28 บาท โดยจำนวนหุ้นที่มีการซื้อขายก่อนเปิดตลาดประมาณ 22.56 ล้านหุ้น ด้านฝั่งซื้อ (Bid) ประมาณ 21.66 ล้านหุ้น ส่วนฝั่งขาย (Offer) ประมาณ 16.90 ล้านหุ้น โดยมีบริษัทหลักทรัพย์ เมย์แบงก์ กิมเอ็ง (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) และธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน

อนึ่ง KEX ให้บริการจัดส่งพัสดุด่วนภาคเอกชนแบบครบวงจรและครอบคลุมกลุ่มลูกค้าทุกประเภทในประเทศไทย โดยพัสดุประเภทหลักที่จัดส่งได้แก่ สินค้าที่สั่งซื้อผ่านช่องทาง E-Commerce และผู้ค้าปลีกออนไลน์ พัสดุที่ส่งระหว่างบุคคล และพัสดุและเอกสารของบริษัทต่างๆ รวมถึงให้บริการเก็บเงินค่าพัสดุปลายทาง

Back to top button