SA ฟอร์มสวย! Pre Open 5 นาทีแตะ 7.30 บ. เหนือจอง 33%

SA ฟอร์มสวย! Pre Open 5 นาทีแตะ 7.30 บ. เหนือจอง 33%


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ราคาหุ้น บริษัท ไซมิส แอสเสท จำกัด (มหาชน) หรือ SA ก่อนเปิดตลาด (Pre Open) 5 นาทีอยู่ที่ 7.30 บาท จากราคา IPO ที่ 5.50 บาท โดยจำนวนหุ้นที่มีการซื้อขายก่อนเปิดตลาดประมาณ 32.05 ล้านหุ้น ด้านฝั่งซื้อ (Bid) ประมาณ 25.76 ล้านหุ้น ส่วนฝั่งขาย (Offer) ประมาณ 17.57 ล้านหุ้น โดยมีบริษัท ที่ปรึกษา เอเซีย พลัส จำกัด เป็นที่ปรึกษาทางการเงิน และมีบริษัทหลักทรัพย์ เอเซีย พลัส เป็นผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่าย

อนึ่ง SA ประกอบธุรกิจ 3 ประเภท ประกอบด้วย 1. ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อจำหน่าย ภายใต้ แบรนด์ The Collection, Siamese Exclusive, Siamese Gioia, Siamese, และ Blossom, Branded Residence : Wyndham, Ramada (The crowne Plaza และ Cassia by Banyan Tree อยู่ในระหว่างการเจรจนเพื่อเซ็นสัญญา) 2. ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อเช่า โดยจัดสรรพื้นที่ในโครงการหรือห้องชุดที่มีอยู่มาเป็นพื้นที่ให้เช่าเชิงพาณิชย์

และ 3. ธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์เพื่อการบริการ โดยพัฒนาอาคารในโครงการหรือห้องชุดที่มีอยู่ในโครงการมาให้บริการในลักษณะโรงแรมหรือเซอร์วิส เรสซิเดนซ์ นอกจากนี้ ยังมีบริการที่เกี่ยวข้องอื่นๆ เช่น การบริหารนิติบุคคลอาคารชุด, นายหน้าจัดหาผู้เช่าห้องชุด เป็นต้น

Back to top button