AMATA ได้รับคัดเลือกเป็น 1 ใน 6 องค์กรที่เติบโตเร็วสุดในโลกประจำปี 58

AMATA ได้รับคัดเลือกเป็น 1 ใน 6 องค์กรที่เติบโตเร็วสุดในโลกประจำปี 58 จากการจัดอันดับของ "เวิลด์อีโคโนมิคฟอรั่ม" ซึ่งประเมินองค์กรโดยดูจากแผนธุรกิจ-การเติบโตของรายได้ประจำปี


นายวิกรม กรมดิษฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อมตะ คอร์ปอเรชัน จำกัด (มหาชน) หรือ AMATA เปิดเผยว่า กลุ่มบริษัทได้รับคัดเลือกเป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัทที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ประจำปี 58 หรือ Global Growth Company (GGC) จากจัดอันดับเวิลด์อีโคโนมิคฟอรั่ม (World Economic Forum) โดยพิธีมอบรางวัลจะจัดขึ้นในวันที่ 10 กันยายน ณ เมืองต้าเหลียน ประเทศจีน

ทั้งนี้ในการคัดเลือกสมาชิกของกลุ่ม GGC ทางเวิลด์อีโคโนมิคฟอรั่ม จะพิจารณาประเมินองค์กรและคัดเลือกโดยดูจากแผนธุรกิจ การเติบโตของรายได้ประจำปี ความเป็นผู้นำของฝ่ายบริหารในด้านการตลาด และ ด้านนวัตกรรม ซึ่งอมตะฯ เป็นกลุ่มบริษัทที่มีศักยภาพในการวางแผนงานระยะยาว ตอบสนองการเจริญเติบโตของในภาคธุรกิจต่างๆที่เกี่ยวข้องได้อย่างสมบูรณ์แบบ  นับเป็นความสำเร็จของบริษัทฯ รวมไปถึงนักลงทุนในนิคมฯ   และการเป็นส่วนหนึ่งของสมาชิก GGC ทำให้บริษัทฯได้ยืนอยู่บนเวทีระดับโลกไปพร้อมกับองค์กรนานาชาติชั้นแนวหน้าอื่นๆ 

ด้านนางสมหะทัย พานิชชีวะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อมตะ วีเอ็น จำกัด (มหาชน) และประธานคณะกรรมการลงทุนของ AMATA ได้กล่าวหลังจากเป็นผู้แทนรับรางวัลนี้ว่า รางวัลได้รับคัดเลือกในครั้งนี้ นับได้ว่าเป็นแรงผลักดันและเป็นกำลังใจที่ดีให้บริษัทฯ โดยเฉพาะพนักงาน เจ้าหน้าที่ รวมไปถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุน ขับเคลื่อนความพยายามในการสร้างการเติบโตที่ดีและถูกต้อง ไม่เพียงสำหรับประเทศไทย ต้องรวมถึงภูมิภาคอาเซียน และเอเซีย นอกเหนือจากการพัฒนาธุรกิจในประเทศไทยและเวียดนาม บริษัทยังมองถึงโครงการใหม่ๆ ที่มีศักยภาพที่จะส่งผลต่อการดำเนินงานและภาคเศรษฐกิจอีกด้วย

Back to top button