ด่วน! พบเสียงระเบิดหน้าโรงพักดินแดง ตร.ตรึงกำลังแน่น-กดดันกลุ่มมอ’ไซค์สลายตัว

ด่วน! พบเสียงระเบิดหน้าโรงพักดินแดง ตร.ตรึงกำลังแน่น-กดดันกลุ่มมอ’ไซค์สลายตัว


ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าหลังจากที่ตำรวจควบคุมฝูงชนได้ทำการขอคืนพื้นที่การชุมนุมจากม็อบราษฎรในนามกลุ่ม REDEM ที่บริเวณกรมทหารราบที่ 1 โดยใช้ยุทธวิธีสลายการชุมนุม ทั้ง ฉีดน้ำ แก๊สน้ำตา และใช้กระสุนยาง จนทำให้ผู้ชุมนุมถอยร่นไปถนนวิภาวดีฝั่งตรงข้าม และสามารถเปิดการจราจรในพื้นที่

โดยสถานการณ์ที่บริเวณหน้าสน.ดินแดง เมื่อเวลา 23.38 น.ที่ผ่านมา เกิดเสียงดังคล้ายระเบิด และพบรถตำรวจไฟไหม้จำนวน 1 คัน อีกทั้งยังมีการตั้งแถวตำรวจควบคุมฝูงชนหน้าบริเวณถนนหน้าสน.ดินแดง

ขณะที่ล่าสุด เมื่อเวลา 24.00 น.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจทีมโล่ดำได้ออกมาเจรจากับสื่อมวลชน โดยขอให้ถอยแนวออกจากถนน เพื่อที่เจ้าหน้าที่จะได้สามารถแยกออกระหว่างสื่อมวลชนที่ปฏิบัติหน้าที่กับผู้ก่อเหตุชุลมุน หลังจากนั้นได้มีกลุ่มชายฉกรรจ์สวมหมวกกันน็อค รวมตัวออกมาแสดงความไม่พอใจที่มีกลุ่มมารื้อทำลายสิ่งของในบริเวณนี้ และตะโกนไล่กลุ่มสื่อมวลชน ประชาชนที่อยู่บริเวณสน.ดินแดงให้ออกนอกพื้นที่ เนื่องจากคิดว่าเป็นกลุ่มที่เข้ามารื้อทำลายสิ่งของในบริเวณนี้

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ประกาศแจ้งให้กลุ่มคนขับมอเตอร์ไซค์แยกย้ายเดินทางกลับบ้านในเวลานี้ อย่าขว้างปาสิ่งของ หรือทำสิ่งผิดกฎหมาย

Back to top button